Sao Hollywood dự khán cùng Boehly

11:39 Chủ nhật 09/10/2022

TinTheThao.com.vnJames Corden đã theo dõi chiến thắng của Chelsea trước Wolves với Todd Boehly trong khu vực VIP ở Stamford Bridge.

 

Người dẫn chương trình truyền hình, 44 tuổi, đã đi ăn tối với chủ sở hữu của The Blues vào tháng Bảy và đến sân xem Chelsea cuối tuần này. Corden và Boehly ngồi cùng nhau trong khu vực VIP khi Chelsea thoải mái đánh bại Wolves 3-0.

Ngôi sao truyền hình người Anh Corden đã thành công trong vai trò người dẫn chương trình The Late Late Show. Chương trình trò chuyện này có trụ sở tại Los Angeles, quê hương của đội Dodgers MLB của Boehly.

Pha dứt điểm ở phút 54 của Christian Pulisic sẽ khiến đồng hương người Mỹ Boehly của anh hài lòng - trong khi Armando Broja đã lập công muộn để ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea ở phút 89.

Sao Hollywood dự khán cùng Boehly - Bóng Đá

 Chủ tịch Chelsea và ngôi sao truyền hình.

Corden không phải là người nổi tiếng đầu tiên được lôi kéo đến Stamford Bridge trong mùa này. Naomi Campbell đã dự khán khi The Blues đánh bại AC Milan với tỷ số 3-0 vào giữa tuần. Siêu mẫu ngồi trong khu vực của Boehly bên cạnh vị tỷ phú.

Và cô không phải là ngôi sao duy nhất của trận đấu. Cũng tại Stamford Bridge còn có dàn diễn viên của chương trình truyền hình ăn khách Ted Lasso, bao gồm cả Jason Sudeikis.

Boehly đến từ Mỹ và có mối quan hệ với cả giới tài chính, thể thao cũng như giải trí. Ông đang cố gắng tạo ra những thay đổi cho Ngoại hạng anh để mang về nhiều lợi nhuận hơn.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 10:41 09/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục