Sao Hoffenheim không thể dự AFF Cup cùng tuyển Philippines

19:08 Thứ bảy 10/11/2012

HLV tuyển Philippines, ông Michael Weiss vừa lên tiếng xác nhận hậu vệ, tiền vệ cánh Stephan Schrock sẽ không thể tham dự AFF Suzuki Cup 2012.

Stephan Schrock hiện đang thi đấu cho Hoffenheim tại Bundesliga, anh đã ra sân ba trận mùa này và được coi là một trong những cầu thủ có đẳng cấp cao nhất Đông Nam Á hiện tại.


Schrock sinh năm 1986 với cha là người Đức còn mẹ là người Philippines, theo đó, cầu thủ này có cả hai quốc tịch là Đức và Phillipines. Dĩ nhiên, lựa chọn hàng đầu của hậu vệ cánh phải này là tìm kiếm cơ hội khoác áo Mannschaft và anh cũng đã từng được liên tiếp triệu tập trong thành phần các đội tuyển U-18, U-19 và U-20 của Đức. Khi mà cơ hội để góp mặt tại tuyển Đức là không nhiều, Schrock đã chọn Philippines để cống hiến.

"CLB chủ quản của Schrock sẽ không để cậu ấy về tập trung cùng ĐTQG trong ba trận đấu đầu tiên tại vòng bảng," HLV Michael Weiss cho biết trên web của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á.

"Có thể cậu ấy sẽ được trở lại đội tuyển vào tháng 12, nếu mọi thứ thuận lợi, Schrock chỉ sẵn sàng cho vòng bán kết."

Một cầu thủ khác của Phillipines là tiền đạo Angel Guirado của CLB Salgaocar FC ở Ấn Độ cũng vắng mặt tại AFF Cup lần này. Lí do mà Salgaocar FC đưa ra là 'AFF Suzuki Cup không phải là giải đấu chính thức'.

Ngoài ra, Philippines nhiều khả năng cũng không thể có được sự phục vụ của các cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu như Neil Etheridge, Dennis Cagara và Jerry Lucena.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục