"Sao" HAGL tỏa sáng, U21 Việt Nam ngược dòng ấn tượng tại giải U21 Quốc tế

21:54 Thứ tư 12/12/2018 | 1

Với cú đúp của Đinh Thanh Bình, U21 Việt Nam đã ngược dòng giành thắng lợi ấn tượng trước U21 Myanmar tại trận khai mạc giải U21 Quốc tế 2018.

U21 Tuyển chọn Việt Nam đến với giải U21 Quốc tế BTN 2018 với dàn cầu thủ khá chất lượng. Không có Quang Hải, Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng hay Đoàn Văn Hậu song vẫn còn đó Đinh Thanh Bình, Thái Quý, Thanh Hậu, Hoàng Nam hay Huỳnh Tấn Sinh cùng sự kết hợp với những gương mặt vừa trở về từ U19 Việt Nam.

 Đinh Thanh Bình đóng góp cú đúp trong chiến thắng của U21 Việt Nam. Ảnh: Khả Hòa.

Ở trận khai mạc dưới cơn mưa nặng hạt trên SVĐ Tự Do, U21 Tuyển chọn Việt Nam đã nhập cuộc không tốt khi mắc những sai lầm liên tiếp để giúp U21 Myanmar vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-0 khi hiệp 1 chưa đi hết nửa thời gian. Tuy nhiên, Lê Văn Xuân và Tống Anh Tỷ đã lên tiếng đúng lúc để đưa trận đấu về thế cân bằng trước giờ giải lao.

Sang hiệp 2, HLV Hoàng Hùng đã đưa ra những sự điều chỉnh khi tung Trần Đức Nam và Nguyễn Thành Chung vào sân để giúp lối chơi khởi sắc hơn. Điều đó giúp chủ nhà U21 Tuyển chọn Việt Nam chơi tự tin hơn và liên tiếp có được bàn thắng.

“Đàn em” của Công Phượng ở HAGL là Đinh Thanh Bình tỏa sáng với cú đúp cùng pha lập công của Đức Nam mang về chiến thắng 5-2 thầy trò HLV Hoàng Hùng.

Phát biểu sau trận đấu, thuyền trưởng U21 Việt Nam cho biết: "Chiến thuật thi đấu ban đầu hoàn toàn phá sản bởi thời tiết mưa lớn khiến mặt sân trơn trượt, nhưng U21 Việt Nam đã nhanh chóng có những thay đổi tích cực và kết quả giúp chủ nhà giành chiến thắng thuyết phục ở trận ra quân.

 U21 Malaysia vất vả mới có thể đánh bại U21 GimHea. Ảnh: Khả Hòa.

Ở trận đấu trước đó, U21 Malaysia dưới sự dẫn dắt của HLV lão làng Ong Kim Swee đã rất vất vả mới có thể vượt qua được U21 Gim Hea (Hàn Quốc) với tỷ số 1-0 ở những phút cuối cùng.

Như vậy sau lượt trận đầu tiên, U21 tuyển chọn Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng, xếp thứ hai là U21 Malaysia. Ở lượt trận tiếp theo, họ sẽ chạm trán nhau và hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn khi có nhiều cầu thủ trẻ tài năng trong đội hình

Viết Định | 21:05 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục