“Sao” HAGL thi đấu giao hữu tại Bình Phước

17:28 Thứ sáu 23/02/2018

Được biết, ngày 27/02 CLB HAGL sẽ có trận đấu giao hữu với đội bóng hạng Nhất Bình Phước sau đó toàn đội sẽ giao lưu với người hâm mộ bóng đá nơi đây.

 - Bóng Đá

HAGL sẽ có trận đấu cuối cùng chuẩn bị cho V-League 2018 gặp CLB Bình Phước. 

Theo đó, 6 “ngôi sao” trong màu áo HAGL từng kháo áo U23 Việt Nam thi đấu thành công tại VCK U23 châu Á 2018 như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy, Ngọc Quang cũng sẽ có mặt để thi đấu giao hữu với đội bóng hạng nhất Bình Phước. Theo đánh giá của Trưởng đoàn HAGL – Nguyễn Tấn Anh đánh giá đây là cơ hội tốt để các cầu thủ HAGL làm nóng để chuẩn bị cho V-League 2018. Được biết, trước đó CLB HAGL từng thi đấu giải đấu giao hữu BTV Cup 2018.

Đây cũng là trận đấu mà tiền vệ Hồng Duy đưa đội bóng HAGL của mình về thi đấu trên sân vận động tỉnh nhà Bình Phước với hàng ngàn người hâm mộ bóng đá quê hương.

Theo kế hoạch, CLB HAGL thi đấu giao hữu với CLB Bình Phước vào chiều tối 27/02, đội bóng này hiện đang chơi giải hạng Nhất. Đây cũng là trận đấu mà tiền vệ Hồng Duy đưa đội bóng HAGL của mình về thi đấu trên sân vận động tỉnh nhà Bình Phước với hàng ngàn người hâm mộ bóng đá quê hương. Sân vận động tỉnh Bình Phước trước đến nay không có dàn đèn, nhân sự kiện khai trương dàn đèn mới, Lãnh đạo Sở văn hóa Thể thao tỉnh Bình Phước mời đội bóng phố núi thi đấu giao hữu.

 - Bóng Đá

Rất nhiều ngôi sao HAGL trong màu áo U23 Việt Nam sẽ giao hữu với người hâm mộ Bình Phước. 

Đến thời điểm hiện tại đội bóng phố núi đã chốt xong lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới 2018. HLV Dương Minh Ninh cũng đã tạm an tâm với dàn cầu thủ nội đang ở độ chín, ngoài ra việc ký hợp đồng với ngoại binh là cựu trung vệ U23 Hàn Quốc Kim Jin-seo và tiền đạo người Jamaica Gordon Rimario giúp sức mạnh của HAGL tăng lên đáng kể.

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 16:50 23/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục