Sao HAGL gửi 1 thông điệp bất ngờ đến bầu Đức sau trận thắng CLB Hà Nội

11:36 Thứ hai 19/04/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hàn Quốc Kim Dong-su đã gửi một thông điệp đến chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức sau chiến thắng trước CLB Hà Nội.

Sau trận thắng CLB Hà Nội với tỷ số 1-0 tại vòng đấu thứ 10 V-League 2021 cuối tuần qua, HAGL đã nối dài chuỗi ngày thăng hoa của mình. Họ đã có 9 trận bất bại và chuỗi 6 trận thắng liên tiếp. Hiện tại, đội bóng Phố Núi đang xếp đầu BXH với 25 điểm, cách đội xếp thứ 2 là Viettel 3 điểm.

Ở cuộc đối đầu với đội bóng thủ đô, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã vắng mặt trên khán đài sân Pleiku và không thể chung vui cùng các cầu thủ đội nhà. Chia sẻ lý do bầu Đức không đến sân, HLV Kiatisak Senamuang cho hay: "Trước trận đấu, bầu Đức có gọi điện thoại cho tôi hỏi là có nên đến sân không. Tôi nói ông ấy cứ tập trung vào công việc ở TP.HCM, không cần đến sân theo dõi.

Hiện tại, bầu Đức đang bận việc nên không tới dự khán ở trận này, nhưng kể cả ông ấy có đến hay không tôi cũng không áp lực. HAGL luôn muốn tập trung hết sức vào trận đấu."

Sao HAGL gửi 1 thông điệp bất ngờ đến bầu Đức sau trận thắng CLB Hà Nội - Bóng Đá

HLV thủ môn Nguyễn Quốc Việt (trái) và Kim Dong-su gửi lời tri ân đến bầu Đức. 

Không có vị chủ tịch trong lúc ăn mừng chiến thắng, nhưng các cầu thủ HAGL vẫn không quên tri ân ông. Cụ thể, trung vệ Kim Dong-su cùng HLV Nguyễn Quốc Việt đang cầm tấm băng rôn được chuẩn bị sẵn với dòng chữ "Bầu Đức, chúng tôi yêu ông". Đây là động thái thể hiện rõ sự biết ơn với những tâm huyết mà ông bầu gốc Bình Định đã cống hiến cho HAGL trong gần 2 thập kỷ qua.

Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ có chuyến làm khách đến sân của Đông Á Thanh Hóa. Trận đấu diễn ra vào lúc 17h00 ngày 28/04.

Đăng Huy | 10:38 19/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục