Sao Hà Lan gọi Billy Gilmour là Kante

17:43 Thứ bảy 19/06/2021

TinTheThao.com.vnThi đấu ấn tượng, chàng trai sinh năm 2001 đã nhận được cơn mưa lời khen từ thầy cũ lẫn đồng nghiệp.

Scotland hòa ĐT Anh 0-0 ngay tại Wembley và cái tên được bầu chọn cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận không ai khác chính là Billy Gilmour. Theo các thống kê từ Squawka, tiền vệ thuộc biên chế Chelsea đã thu hồi bóng 8 lần và thực hiện chính xác 40 trong tổng số 44 đường chuyền của mình.

Trên Instagram cá nhân, HLV Frank Lampard tỏ ra rất hài lòng và gọi cậu học trò mình từng dẫn dắt tại The Blues là một cầu thủ hàng đầu. Trong khi đó, ở buổi bình luận trên sóng talkSPORT, HLV Jose Mourinho cũng không ngớt lời ca ngợi viên ngọc quý của CLB Tây London.

Theo quan điểm của cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur, Billy Gilmour xứng đáng được ra sân nhiều hơn và anh chính là sự khác biệt giữa Scotland và ĐT Anh ở trận đấu vừa qua. Giờ đây, đến lượt một ngôi sao đang tham dự EURO 2020 là Patrick van Aanholt cũng phấn khích vì ngôi sao 20 tuổi.

Van Aanholt: Fair play Scotland, them tribal games hit different. Billy Gilmour was basically Ngolo Kante - Bóng Đá

 Gilmour đang là tâm điểm của giới truyền thông.

Trên Twitter cá nhân, cầu thủ đang chơi cho Crystal Palace đã dành những lời chúc mừng cho Scotland, đồng thời đưa ra nhận định "Billy Gilmour về cơ bản là N'Golo Kante". Bài đăng này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ The Blues.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, khả năng Billy Gilmour tiếp tục được tin tưởng ở trận gặp Croatia là rất cao. Dù mới chỉ có lần đầu tham dự EURO, tuy nhiên sao trẻ sinh năm 2001 đã cho thấy lối chơi uyển chuyển và sự đĩnh đạc đáng kinh ngạc.

Ngôi sao đang lên: Billy Gilmour

 
Giang Nam | 16:45 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục