Sao Everton: 'Chúng tôi không phải cầu thủ Championship'

17:45 Thứ bảy 09/04/2022

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh của Everton, Alex Iwobi tin rằng họ sẽ không xuống hạng khi họ chuẩn bị tiếp đón Manchester United.

 

Quãng thời gian của Wayne Rooney ở Everton

The Toffees đã gặp khó khăn trong những trận đấu gần đây và kể từ khi đánh bại Newcastle United với tỷ số 1-0 giữa tháng trước, họ đã phải chịu 2 thất bại liên tiếp - trước West Ham United và Burnley.

Kết quả đã khiến Everton tụt xuống vị trí thứ 17 trên BXH, dù vậy với 9 trận đấu còn lại của mùa giải, Iwobi tin rằng họ có đủ khả năng để tránh xuống hạng: "Các đội xung quanh chúng tôi, như Burnley, đang gây áp lực lên chúng tôi và điều đó khiến mọi thứ trở nên khó khăn một chút, nhưng mọi thứ sẽ không mãi như thế."

Nwankwo Kanu criticises former Arsenal manager Unai Emery’s ‘surprising’ decision to sell Alex Iwobi to Everton   Read more: https://metro.co.uk/2021/04/21/arsenal-news-kanu-slams-unai-emery-selling-alex-iwobi-everton-transfer-14445965/?ito=newsnow-feed?ito=cbshare   - Bóng Đá

 Iwobi và Everton đang có mùa giải khó khăn.

"Chúng tôi phải tiếp tục tiến lên. Chúng tôi còn 9 trận đấu nữa và có tối đa 27 điểm mà chúng tôi có thể nhận được. Chúng tôi sẽ cố gắng và giành chiến thắng trong mọi trận đấu, điều đó không dễ dàng nhưng chúng tôi phải giành chiến thắng từng trận một."

"Với tư cách là những cầu thủ, chúng tôi không phải là những người chơi ở Championship. Chúng tôi cảm thấy chúng tôi có khả năng để ở lại. Chúng tôi phải chứng minh điều đó với bản thân và chứng minh điều đó với người hâm mộ và chúng tôi sẽ ổn."

Cho đến nay, Everton đã có được 7 trận thắng, 4 trận hòa và 18 trận thua.

Thanh Vũ | 16:47 09/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục