Sao Everton bị cảnh sát "sờ gáy" vì thói côn đồ

12:22 Thứ hai 27/04/2015

Vừa cùng các đồng đội ở Everton đại thắng 3-0 trên sân nhà Goodison Park trước MU ở vòng 34 Premier League nhưng niềm vui của Aaron Lennon ngắn chẳng tày gang khi anh đang có nguy cơ bị truy cứu trách nhiệm hình sự vì một hành vi bạo hành cách đây hơn 3 tuần.

Cảnh sát ở thành phố Manchester (Anh) vừa tiến hành triệu tập tiền vệ Aaron Lennon, cầu thủ đang thi đấu theo dạng cho mượn ở Everton từ Tottenham Hotspur, để thẩm vấn vì nghi ngờ anh có liên quan đến một vụ hành hung nghiêm trọng một cô gái trẻ.

Cụ thể, một nữ bồi bàn (giấu tên) đã gửi đơn tố giác đến cơ quan chức năng khi cho rằng cô đã bị tiền vệ mang áo số 25 của đội bóng áo xanh thành Liverpool nắm chặt lấy tay, tát mạnh vào mặt rồi ấn đầu khiến cô ngã dúi dụi khi danh thủ người Anh cùng bạn bè đến dự tiệc tại phòng VIP ở hộp đêm Suede (Manchester) vào đêm 4/4/2015.

Aaron Lennon đang có nguy cơ bị truy cứu trách nhiệm hình sự vì tội hành hung.

Trong đơn tố cáo, cô gái 18 tuổi còn kể lại chi tiết việc mình bị Lennon hành xử tàn nhẫn ngay trong căn phòng hạng sang có giá thuê trị giá đến 2000 bảng/giờ cho dù trước đó hai người không hề quen biết khiến cô đã phải sợ hãi bỏ chạy ngay sau đó vào nhà vệ sinh với 1 vết bầm dưới mắt.

Theo bài điều tra trên tờ The Sun của hai phóng viên nổi tiếng Michael Hamilton và Dean Wilkins về vụ scandal này thì nạn nhân bị Lennon hành hung là một cô gái rất đẹp, đã làm việc ở hộp đêm Suede tại phố Longworth (Manchester), tụ điểm ăn chơi quen thuộc của nhiều cầu thủ giải Ngoại hạng, được gần 1 năm.

Cô ấy đã thực sự khó chịu khi bị người lạ hành hung và phải chạy trốn vào toilet mặc dù mình chẳng làm gì nên tội. Phải một giờ sau đó, cô ấy mới dám bước ra để chạy vội về nhà. Cô gái này nói rằng đã bị Aaron Lennon nắm chặt lấy tay và nhận cú bạt tai trời giáng của anh ấy sau khi cầu thủ này cùng bạn bè đã gọi rất nhiều loại rượu đắt tiền vào ngày hôm đó.

Hộp đêm Suede (Manchester), nơi diễn ra vụ scandal liên quan đến Lennon.

Nữ bồi bàn bị hành hung đã suy nghĩ kĩ trước khi gửi đơn tố cáo tiền vệ mang áo số 25 của Everton vào ngày 8/4/2015. Sau đó 1 tuần, vào ngày 15/4, tức là trước ngày sinh nhật lần thứ 28 của Lennon đúng 1 ngày, anh đã bị cảnh sát thành phố Manchester triệu tập khẩn cấp.

Theo tờ Daily Mail, tại trụ sở cảnh sát, ngôi sao người Anh chia sẻ rằng ngay sau chiến thắng 1-0 của Everton trước đội khách Southampton vào ngày 4/4, anh và một số người bạn thân đã đến hộp đêm Suede ở Manchester để ăn mừng. Đây cũng là nơi diễn ra buổi biểu diễn của ca sĩ Trey Songz vào buổi tối hôm đó.

Ca sĩ Trey Songz biểu diễn ở hộp đêm Suede hôm mà cô gái trẻ bị hành hung.

Aaron Lennon mặc dù đang thi đấu cho Everton theo dạng cho mượn từ Tottenham và hưởng lương 55.000 bảng/tuần nhưng đang sở hữu 1 căn hộ hạng sang ở Manchester. Anh đã có 11 lần ra sân cho đội chủ sân Goodison Park tại giải Ngoại hạng mùa này và ghi được 2 bàn.

Về phía cảnh sát Manchester, người đại diện của họ đã xác nhận rằng đang tiến hành thẩm vấn một người đàn ông vì một lá đơn tố giác tội hành hung nhưng từ chối tiết lộ danh tính cũng như phủ nhận rằng người này bị bắt giữ. Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra để làm sáng tỏ.

Đăng Đức | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục