Sao Đức nằng nặc đòi đi, Wenger quyết giữ lại

10:12 Thứ hai 17/11/2014

Bất chấp việc Lukas Podolski liên tục đánh tiếng đòi rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tới, HLV Arsene Wenger cho biết ông không có kế hoạch bán tiền đạo này.

Podolski vẫn chưa một lần được đá chính ở Premier League mùa này và anh liên tục bày tỏ sự thất vọng vì thiếu cơ hội ra sân ở Emirates. Rất nhiều CLB sẵn sàng “giải cứu” Podolski trong tháng 1 tới, trong đó nổi bật nhất là Napoli.

Podolski thất vọng vì phải ngồi dự bị

Khi được hỏi về điều này, Podolski không loại trừ khả năng anh sẽ sớm rời sân Emirates: “Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong hoàn cảnh này. Bạn không thể loại trừ bất cứ khả năng nào.”

Trước phản ứng mạnh mẽ của Podolski, đích thân HLV của Arsenal, Arsene Wenger đã đăng đàn “dập tắt” hy vọng của tiền đạo này. Ông cho biết: “Chúng tôi không có kế hoạch cho anh ấy ra đi sau Giáng sinh.

Chuyện rất đơn giản, tôi là người đặt giá và không ai sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng của anh ấy. Anh ấy không phải để bán và cũng không có đề nghị nào.

Podolski đang chơi ở vị trí có sự cạnh tranh cao. Anh ấy tập trung muộn vì những ngày nghỉ sau World Cup, vì vậy, anh ấy bắt đầu sau các đồng đội và không có trạng thái tốt nhất về thể chất.”


Ngoài Podolski, tiền đạo trẻ của Arsenal - Joel Campbell cũng rục rịch đòi đi vì không được trao cơ hội. Tuy nhiên, chính Campbell đã lên tiếng bác bỏ các tin đồn về anh. Tiền đạo người Costa Rica cho biết anh sẽ kiên nhẫn chờ cơ hội ở Emirates.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục