Sao ĐT Việt Nam phân tích điều tiên quyết phải làm ở trận Campuchia

07:10 Chủ nhật 19/12/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ Hồ Tấn Tài bày tỏ quyết tâm trước cuộc chạm trán Campuchia tại lượt trận cuối vòng bảng AFF Cup 2020.

Trong buổi họp báo trực tuyến trước thềm trận đấu với Campuchia, hậu vệ Hồ Tấn Tài đã phát biểu: "Chúng tôi có theo dõi các trận đấu của Campuchia. Họ tự tin triển khai bóng từ sân nhà, sở hữu nhiều cá nhân tốt và chơi phản công khá sắc sảo. Hàng công của họ khá tốt. Trận nào Campuchia cũng ghi bàn, vậy nên ĐT Việt Nam cần thận trọng đừng để đối thủ ghi bàn. Chúng tôi cần làm tốt điều này nếu muốn hướng đến kết quả tốt.

Sao ĐT Việt Nam phân tích điều tiên quyết phải làm ở trận Campuchia - Bóng Đá

Hồ Tấn Tài muốn đội nhà phòng ngự tốt trước khi nghĩ đến một kết quả có lợi.

Toàn đội chuẩn bị chu đáo như thi đấu ở các trận trước, chuẩn bị chiến thuật trước giờ như nào, áp dụng như vậy. ĐT Việt Nam tôn trọng tất cả các đối thủ, thi đấu thận trọng để đạt kết quả tốt nhất. Mục tiêu toàn đội là giành chiến thắng để lấy ngôi nhất bảng, giành vé vào bán kết."

Thật vậy, Campuchia là đã cho thấy sự tiến bộ của mình thông qua 2 trận đấu gặp Indonesia và Malaysia. Dù không thể có điểm trước 2 đối thủ mạnh hơn song Những chiến binh Angkor đã thi đấu nỗ lực, cầm bóng nhiều hơn đối thủ và đều ghi bàn trong cả 2 trận đấu.

Sau chiến thắng đậm 3-0 trước ĐT Lào, tập thể tuyển Campuchia đang có đà tâm lý tốt và hướng đến một kết quả bất ngờ trước nhà vô địch ĐT Việt Nam.

Đăng Huy | 06:12 19/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục