Sao ĐT Việt Nam lên tiếng về chiến thuật phạt góc kỳ lạ của Oman

05:41 Thứ tư 13/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ Hồ Tấn Tài đã bày tỏ sự bất bình trước chiến thuật đá phạt góc của ĐT Oman.

ĐT Việt Nam vừa nhận trận thua trên sân của Oman với tỷ số 1-3 tại lượt đấu thứ 4 vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Kết quả này khiến đoàn quân HLV Park Hang-seo tiếp tục lún sâu ở vị trí cuối bảng khi chưa có điểm số nào.

Trong trận đấu kể trên, có rất nhiều điểm nhấn quan trọng. Từ 2 quả penalty mà ĐT Việt Nam phải gánh chịu đến việc xuất hiện một chiến thuật đá phạt góc của Oman. Theo đó, mỗi khi đội nhà được hưởng quả phạt góc là 4-5 chiếc áo đỏ đứng sát nhau và tạo thành một nhóm cầu thủ đứng ngay trong khung thành của Nguyễn Văn Toản. Và chính cách thức này đã mang về bàn thắng thứ 2 cho đại diện Tây Á.

Tấn Tài lên tiếng về chiến thuật phạt góc kỳ lạ của Oman - Bóng Đá

Tình huống ĐT Oman ghi bàn từ quả phạt góc.

Sau trận đấu, hậu vệ Hồ Tấn Tài đã bày tỏ sự bất bình và đăng tải một hình minh hoạ lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: "Thật khó hiểu? Đẩy cả thủ môn vào trong vạch thì chịu rồi. Thủ môn chắc 2 tay nối lại mới tới bóng được."

Theo Sport5, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng phát biểu về vấn đề này: "Trọng tài đã có một chút gì đó không chính xác nhưng đó là điều chúng ta phải chấp nhận."

Bàn thắng từ quả phạt góc của Al-Khaldi đã tạo ra bước ngoặt của trận đấu. Từ đó Oman chơi tốt hơn và có bàn thắng thứ 3, ấn định tỷ số trận đấu.

Đăng Huy | 04:43 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục