Sao ĐT Anh tìm nhà mới, dự kiến gia nhập Man Utd

17:30 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có lẽ đang tiến gần đến một mục tiêu quan trọng của mình trong phiên chợ Hè.

Mùa Hè này, Manchester United có kế hoạch nâng cấp toàn diện đội hình ở nhiều vị trí khác nhau. Trong hàng thủ, bên cạnh trung vệ, HLV Ole Gunnar Solskjaer còn muốn chiêu mộ một hậu vệ cánh phải đẳng cấp để cạnh tranh với Aaron Wan-Bissaka.

Giới truyền thông khẳng định, mục tiêu số một của Quỷ đỏ là Kieran Trippier - cầu thủ đang khoác áo Atletico Madrid. Đáng chú ý, có vẻ như ngôi sao này cũng đang hướng về Man Utd sau khi biết mình được họ quan tâm.

Sources: Trippier tells England teammates he expects to sign for Man United - Bóng Đá

 Trippier quay về Premier League? 

Theo tiết lộ từ Football Insider, Trippier đã tiết lộ với bạn bè, bao gồm cả những người trong đội tuyển Anh rằng mình muốn trở lại Premier League, và có khả năng bến đỗ mới của anh là Old Trafford. Ngoài ra, ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid cũng đã tiến hành tìm nhà mới ở khu vực Tây Bắc nước Anh.

Về phần Man Utd, lời đề nghị trị giá khoảng 10 triệu bảng mà họ gửi đến Atletico đã nhanh chóng bị từ chối. Mùa giải vừa rồi, Trippier vẫn thi đấu với phong độ cao và góp công lớn giúp đoàn quân của HLV Diego Simeone lên ngôi vô địch La Liga. Vì vậy, chẳng có lý do gì khiến họ phải chia tay Trippier trong kỳ chuyển nhượng này.

Nhiều khả năng, đội chủ sân Old Trafford phải kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá khoảng 40 triệu euro nếu muốn mang Trippier về Old Trafford.

Siêu phẩm đá phạt của Trippier

 
Huỳnh Phong | 17:00 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục