Sao da màu lại gây choáng

13:17 Thứ ba 12/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Federico Delbonis đã hoàn toàn bất lực trước cú passing chéo sân cực khó của Gael Monfils.

Tình huống diễn ra trong trận đấu thuộc vòng 1 giải Cincinnati Masters giữa tay vợt người Pháp - Gael Monfils và đối thủ Federico Delbonis. Ở game thứ 7 khi Delbonis nắm quyền giao bóng, tay vợt Argentina đã đẩy Monfils vào thế khó khi liên tục tung ra những cú đánh hiểm hóc.

Monfils lọt vào vòng 2 Cincinnati.

Không những vậy, sau khi thực hiện thành công pha dồn trái Monfils, Delbonis nhanh như cắt đã lao lên lưới thực hiện cú bắt volley "sửa lưng" đối thủ. Trước pha đánh ngược với hướng di chuyển của mình, Monfils đã có phản xạ cực nhanh.

Dù đường bóng của Delbonis đi khá nhanh nhưng Monfils vẫn có đủ thời gian để xoay người một vòng đầy "ngẫu hứng", sau đó tung ta tuyệt chiêu passing chéo sân ngoài tầm với của Federico Delbonis, đồng thời ghi điểm đầy ngoạn mục.

Chung cuộc, Monfils hạ Delbonis để thẳng tiến vào vòng 2. Đối thủ của anh là 1 trong 2 tay vợt Martin Klizan hoặc Roberto Bautista- Agut. Nếu tiếp tục có được một kết quả thuận lợi tại vòng 2, Monfils nhiều khả năng sẽ tái ngộ với "tàu tốc hành" Roger Federer ở vòng 3.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục