Sao Croatia: 'Đưa bóng cho Modric an toàn hơn gửi tiền ngân hàng'

08:11 Thứ hai 12/12/2022

Hậu vệ Josip Juranovic đánh giá cao màn trình diễn của người đồng đội Luka Modric tại World Cup 2022.

Screen Shot 2022-12-12 at 07.38.38

  Modric tiếp tục có một giải đấu lớn ấn tượng ở tuổi 37. Ảnh: Reuters.

"Tôi có thể nói rằng chúng tôi đang sở hữu hàng tiền vệ hay nhất lịch sử nền bóng đá", Juranovic nói. "Brozovic, Modric và Kovacic – nếu họ có một ngày thi đấu ấn tượng, tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ kiểm soát trận đấu tới 90% và tôi nghĩ rằng vì thế nên chúng tôi đã đánh bại (Brazil)".

Ngôi sao của Celtic khẳng định: "Chuyền bóng cho Modric còn an toàn hơn là gửi tiền vào ngân hàng". HLV trưởng Croatia, Zlatko Dalic, cũng có quan điểm tương tự. Ông nói: "Thật không thể tin được cách anh ấy (Luka Modric) chơi bóng. Anh ấy không mệt mỏi, không tụt lại phía sau, anh ấy đã chơi trọn vẹn 120 phút".

Thuyền trưởng Croatia nhận xét thêm: "Tôi đã nói nhiều lần rằng Croatia có hàng tiền vệ hay nhất thế giới. Chúng tôi có thể chuyền bóng, kiểm soát trận đấu và kiểm soát bóng. Các tiền vệ của chúng tôi không vội vàng, đó là phần quan trọng nhất. Luka một lần nữa dẫn dắt đội trong 120 phút với một nhịp điệu tuyệt vời và thực hiện quả phạt luân lưu vào thời điểm quan trọng".

Croatia lọt vào bán kết World Cup 2022 sau khi chiến thắng trước Brazil, đội được đánh giá là ứng viên số một cho chức vô địch trước vòng tứ kết. Modric tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng ở tuổi 37. Anh chơi trọn vẹn 120 phút thi đấu ở tứ kết và thực hiện thành công quả luân lưu trước Brazil.

Nếu vượt qua Argentina ở bán kết, tiền vệ của Real Madrid và các đồng đội sẽ làm nên lịch sử khi hai lần liên tiếp vào chung kết World Cup. Trong khi đó, màn trình diễn ấn tượng của hậu vệ phải Juranovic tại giải đấu năm nay cũng giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB hàng đầu của châu Âu.

Nguồn: Zing.vn
Hồng An | 07:08 12/12/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục