Sao Chelsea xuất sắc nhất trận Anh - Scotland

07:51 Thứ bảy 19/06/2021

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn đáng kinh ngạc của tài năng sinh năm 2001 giúp anh nhận được vô vàn lời khen ngợi.

Tài năng trẻ Billy Gilmour đã gây ấn tượng cực mạnh với giới chuyên môn sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong trận đấu vừa qua giữa tuyển Anh và Scotland. Trong lần đầu tiên thi đấu cho ĐTQG, tiền vệ sinh năm 2001 thể hiện rõ tố chất của một ngôi sao cầm trịch tuyến giữa.

Thống kê từ Opta chỉ ra, dù chỉ góp mặt 76 phút trên sân, tuy nhiên Gilmour lại là cái tên sở hữu nhiều đường chuyền nhất bên phía Scotland (40), đáng nói hơn, tất cả những pha chuyền bóng đến từ tài năng Chelsea đều đến chân các đồng đội.

Sao Chelsea xuất sắc nhất trận Anh - Scotland - Bóng Đá

 Gilmour nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Ngoài ra anh còn đóng góp tích cực cho mặt trận phòng ngự với 8 pha thu hồi bóng cùng 2 cú tắc bóng thành công. So với những cầu thủ Chelsea chơi ở trận cầu vừa rồi như Mason Mount hay Reece James, rõ ràng màn trình diễn của Gilmour nổi bật hơn hẳn.

Phát biểu sau khi nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận, tài năng sinh năm 2001 cho biết: "Tôi đã sẵn sàng, tôi đã tập luyện cùng toàn đội. Được ra sân và thi đấu với đội tuyển Anh trong trận đấu đầu tiên khiến tôi rất tự hào và hoàn thành tốt nhiệm vụ còn khiến tôi vui hơn nữa."

Trong khi đó HLV tuyển Scotland, ông Steve Clarke cũng đưa ra cái nhìn khách quan về cậu học trò: "Thật tuyệt cho Billy khi có được sự khởi đầu tuyệt vời tại một sân khấu lớn như EURO. Tôi đã nói từ lâu, cậu ấy là tương lai của bóng đá Scotland, chúng tôi cố gắng giữ kín điều đó trong đội nhưng những màn trình diễn như thế sẽ chẳng gây hại gì cho cậu ấy cả."

Ngôi sao đang lên: Billy Gilmour

 
Trường Sơn | 06:53 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục