Sao Chelsea vừa ra đi, Lampard nói lời tâm can

20:59 Thứ bảy 23/01/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng The Blues chia sẻ về quyết định chia tay cậu học trò trẻ.

Sau tất cả, Fikayo Tomori đã tạm chia tay Chelsea. Trung vệ 23 tuổi gia nhập AC Milan trong bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết chiến dịch 2020/21.

Quyết định ra đi của Tomori không có mục tiêu nào khác ngoài tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn. Ở phiên chợ hè năm ngoái, Thiago Silva cập bến Stamford Bridge và lập tức chiếm suất đá chính. Cơ hội góp mặt của Tomori là vô cùng ít ỏi khi phải cạnh tranh với Kurt Zouma, Andreas Christensen lẫn Antonio Rudiger cho suất trung vệ còn lại.

Frank Lampard expects Fikayo Tomori to become a ‘top player’ for Chelsea - Bóng Đá

 Tomori rời Chelsea.

Qua FourFourTwo, HLV Frank Lampard đã lên tiếng về phi vụ cậu học trò trẻ sang Serie A khoác áo Rossoneri: "Bởi vì tôi có 5 trung vệ và không thể làm công việc của mình với kỳ vọng làm hài lòng tất cả các fan. Đó là bóng đá."

"Luôn có những câu hỏi xoay quanh những cầu thủ có nên được chọn lựa hay không, bất kể bạn đang tìm kiếm sự ổn định hay sở hữu mạch bất bại.

...Fikayo là 1 cầu thủ rất giỏi và vẫn đang phát triển. Cậu ấy sẽ trở thành 1 cầu thủ hàng đầu. Tôi đã chứng kiến cậu ấy nổi lên từ ngày đến Derby County lúc rất trẻ, cho đến khi Fikayo trở thành một trong những hậu vệ hay nhất Championship và rồi 1 thành viên trong đội 1 Chelsea. Tôi nghĩ hành trình của cậu ấy tuyệt vời."

Tomori: Chúng tôi quyết tâm hơn Tottenham

 
Phụng Sồ | 20:29 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục