Sao Chelsea: "Vào mùa đông, chúng tôi không có nước nóng để tắm"

22:54 Thứ bảy 17/04/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Italia đã phải rất nỗ lực để có được sự nghiệp như ngày hôm nay.

Jorginho đã để lại nhiều ấn tượng ở Chelsea và là 1 trong những "oriundo" đang tỏa sáng ở ĐTQG Italia. Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng trong quá khứ, anh từng trải qua quãng thời gian cơ cực ở Brazil và cố gắng tìm cơ hội sang châu Âu chơi bóng.

Mới đây, thông qua tờ Daily Mail, cựu sao Napoli đã chia sẻ:

"Thật hạnh phúc khi tôi đã trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp ở Brazil và việc được chơi bóng ở châu Âu là giấc mơ từ rất lâu. Mọi chuyện bắt đầu ở Brusque. Tôi đã có 2 năm cực kỳ khó khăn khi sống ở đó. Có 50 đứa trẻ cùng nhau tập luyện vào buổi sáng và đến trường vào buổi chiều. Khi nhìn thấy một số cầu thủ chuyển sang Italia, tôi biết rằng cơ hội của mình đã đến.

Jorginho kể về quá khứ tại Hellas Verona và Napoli - Bóng Đá

 Jorginho thời còn khoác áo Verona.

Brusque, đó không phải là nơi tốt nhất. Đôi khi chúng tôi phải ăn cùng 1 món trong vòng 3 ngày liên tục. Vào mùa đông, chúng tôi không có nước nóng để tắm. Một ngày nọ, mẹ tôi đến, thấy nơi đó thật bẩn thỉu và sẵn sàng dùng đòn roi để đưa tôi quay trở về. Song, tôi đã đáp lại rằng đây là 1 cơ hội và tôi sẽ không bỏ đi chỉ vì phòng tắm không sạch sẽ.

Tại Verona, chúng tôi có 1 năm rưỡi sống trong 1 căn phòng nhỏ của 1 tu viện. Hellas Verona trả cho chúng tôi 20 euro mỗi tuần. Ở đó, mọi người đối xử với chúng tôi rất tuyệt vời. Tôi có những kỷ niệm đẹp vào thời điểm đó, ngay cả khi đã từng có thời điểm tôi muốn từ bỏ. Mẹ tôi đã khuyên rằng phải cắn răng mà chịu đựng. Khi ấy, tôi đã tập luyện cùng đội Một được 1 thời gian."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Jorginho tại Chelsea:

 
Faro | 22:24 17/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục