Sao Chelsea tuyên chiến, muốn đánh bại ĐT Việt Nam

10:09 Thứ năm 06/02/2020

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng giòn giã trước Myanmar, tiền vệ Ji So-yun của ĐT nữ Hàn Quốc hạ quyết tâm giành chiến thắng trước ĐT nữ Việt Nam ở lượt đấu cuối.

ĐT nữ Hàn Quốc đã có trận thắng đậm đà 7-0 trước Myanmar ở lượt trận đầu tiên bảng A vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020. Với chiến thắng này, các cô gái đến từ xứ sở Kim Chi đã nắm chắc tấm vé đi tiếp nhưng họ còn phải chờ trận đấu với ĐT nữ Việt Nam để phân định vị trí nhất - nhì của bảng đấu.

Hướng đến trận tỷ thí với thầy trò HLV Mai Đức Chung, tiền vệ Ji So-yun - hiện đang khoác áo CLB nữ Chelsea bày tỏ sự quyết tâm: "Ở trận đấu với Myanmar, tôi đã cố gắng lập hat-trick nhưng không thành công do phong độ chưa tốt và cần cố gắng hơn nữa ở trận đấu tới. Cả ĐT nữ Hàn Quốc cũng vậy, mọi người dường như đều chơi có phần dưới sức.

Sao Chelsea quyết cùng ĐT Hàn Quốc đánh bại ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Tiền vệ Ji So-yun muốn giành chiến thắng trước ĐT nữ Việt Nam.

Chúng tôi đã thắng nhưng không hài lòng ở hiệp đấu đầu tiên khi đội chơi không đúng như ý đồ. Trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp, HLV Colin Bell đã cho rằng chúng tôi có thể thi đấu tốt hơn.

Thế nên tôi và các đồng đội sẽ cố gắng hơn nữa, phục hồi thể lực và phân tích kỹ về ĐT Việt Nam để giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ phải liên lạc tốt hơn như ở hiệp hai trận đấu với Myanmar, chuẩn bị mọi thứ như thường lệ và chơi thật tập trung đến cuối giải. Chúng tôi sẽ giành chiến thắng để có vị trí tốt vào vòng play-off."

Trận đấu giữa ĐT nữ Hàn Quốc và ĐT nữ Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 13h00 ngày 09/02 tới.

Đăng Huy | 09:39 06/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục