Sao Chelsea trở lại Stamford Bridge với chấn thương

15:52 Thứ năm 09/09/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng đội tuyển Mỹ xác nhận Christian Pulisic trở lại Chelsea với chấn thương mắt cá chân.

Trong đợt tập trung cùng ĐTQG này, Chelsea có lý do để hy vọng Christian Pulisic có thời gian ra sân trọn vẹn, để có được cảm giác bóng tốt nhất sau một thời gian phải nghỉ thi đấu vì xét nghiệm COVID-19 dương tính. Tuy nhiên, sự trở lại của cầu thủ 22 tuổi này không được suôn sẻ vì chấn thương mắt cá.

Pulisic chấn thương - Bóng Đá

 Pulisic dính chấn thương.

Ở trận đấu với Honduras, Pulisic luôn bị đối phương theo sát và sẵn sàng lao vào phạm lỗi. Ai cũng biết được, Pulisic rất kỹ thuật và giỏi tạo đột biến. Theo đó, anh đã trở thành đích nhắm của các hậu vệ Honduras. Cuối cùng, ngôi sao của The Blues đã dính chấn thương mắt cá chân. Anh thậm chí còn có một vết bầm tím ở đầu gối. Và có thể nói, chấn thương mắt cá nhẹ mà đội tuyển Mỹ thông báo là một tin tốt cho anh.

“Christian bị chấn thương nhẹ ở mắt cá chân. Chúng ta sẽ biết thêm thông tin về nó, mức độ nghiêm trọng của nó khi cậu ấy quay trở lại London," HLV Gregg Berhalter cho hay.

Christian Pulisic vẫn còn trẻ ở tuổi 22, tuy nhiên, anh đã có tỷ lệ chấn thương khá cao trong vài năm qua và không được ra sân thường xuyên ở Chelsea. Không chỉ có Pulisic, HLV Thomas Tuchel còn phải lo lắng với tình hình của N’Golo Kanté (còn mắt cá) và Romelu Lukaku (đùi) sau đợt lên tuyển này.

Ruben Loftus-Cheek, David Luiz và Emerson tới thăm trường Boston:

 
Minh Tuấn | 14:54 09/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục