Sao Chelsea: "Tôi sẽ không trở lại ĐTQG. Đó là quyết định cuối cùng"

06:01 Thứ tư 09/02/2022

TinTheThao.com.vnMâu thuẫn không thể hàn gắn, ngòi nổ The Blues sớm thông báo kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế.

 

Buổi tập đầu tiên của Hakim Ziyech tại Chelsea

Sau nhiều ngày tranh tài, tân vương của CAN cũng lộ diện. Đánh bại Ai Cập của Mohamed Salah trong trận chung kết bằng phần thắng 4-2 trên loạt sút penalty, Senegal của Sadio Mane trở thành nhà vua mới của lục địa đen.

Ở ngày hội bóng đá châu Phi, Morocco là đội tuyển đã tiến vào tứ kết, trước khi bị Ai Cập hạ gục 2-1. Vì mâu thuẫn không thể hàn gắn, HLV Vahid Halilhodzic của Morocco quyết định không triệu tập ngòi nổ Hakim Ziyech của Chelsea.

Ziyech calls end to Morocco career - Bóng Đá

 Ziyech xích mích với HLV trưởng đội tuyển quê hương.

Trả lời phỏng vấn báo giới, Halilhodzic tái khẳng định: "Những cầu thủ tôi đã chọn đều là những người giỏi nhất trong nước. Tôi không chọn 1 cầu thủ có thể làm mất cân bằng cả đội. Thậm chí tên anh ta có là Lionel Messi thì cũng không. Hành vi của Ziyech không phù hợp. Cậu ta không muốn tập luyện, không muốn thi đấu. Tôi sẽ không cầu xin cậu ta quay lại."

Sau thông điệp mới nhất của thuyền trưởng đội tuyển quê hương, Ziyech đã đáp trả bằng thông điệp cứng rắn. Trang chủ Chelsea dẫn lời cầu thủ sinh năm 1993 thông báo giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế: "Tôi sẽ không trở lại ĐTQG. Đó là quyết định cuối cùng của tôi. Những gì diễn ra hoàn toàn rõ ràng và tôi tập trung vào những gì đang làm ở thời điểm hiện tại ở CLB."

Phụng Sồ | 05:31 09/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục