Sao Chelsea: "Tôi quá quen với những lời chế nhạo rồi"

07:39 Thứ tư 18/11/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao của The Blues vẫn tỏ ra bình thản trước những chỉ trích hướng về phía mình.

 

5 bàn thắng đẹp của Olivier Giroud cho Chelsea

Trong chiến thắng ấn tượng 4-2 của ĐT Pháp trước Thụy Điển, Olivier Giroud đã thi đấu chói sáng và đóng góp 2 bàn thắng cho Les Bleus. Đây là thành tích tương đối bất ngờ, bởi lẽ cựu cầu thủ Arsenal rất ít khi được ra sân trong màu áo Chelsea.

Với sự xuất hiện của Timo Werner, cơ hội đá chính của chân sút sinh năm 1986 gần như đã không còn. Chưa kể, anh cũng chỉ là phương án thứ 3 sau người đàn em Tammy Abraham. Dù vậy, ngôi sao thành danh từ Montpellier đã chứng minh đó không phải là vấn đề với mình.

Trở lại màu áo ĐT Pháp, Olivier Giroud như "cá gặp nước" và vẫn là ưu tiên hàng đầu của HLV Didier Deschamps. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên M6, tiền đạo của Chelsea đã gửi thông điệp đanh thép đến những người chỉ trích mình.

'I'm used to being heckled, it's the story of my career!' - Chelsea striker Giroud not out for revenge with France - Bóng Đá

 Olivier Giroud vẫn ổn định khi chơi cho ĐTQG.

"Chúng tôi từng nuối tiếc và tỏ ra thất vọng sau trận thua Phần Lan. Mọi người đều đã rút kinh nghiệm và phản ứng bằng chiến thắng ấn tượng trước Bồ Đào Nha. Sự tập trung là điều tích cực sau trận đấu cuối cùng gặp Thụy Điển này. 

Ngay cả khi mọi thứ không hoàn hảo, tôi vẫn có cảm giác hài lòng. Tôi không muốn trả đũa đâu. Tôi đã quen với việc bị chế nhạo rồi, đó là một phần trong sự nghiệp của tôi và giúp tôi có thêm sức mạnh. Không có vấn đề gì cả", Olivier Giroud cho biết.

Giang Nam | 07:09 18/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục