Sao Chelsea: "Tôi đã chờ đợi 9 năm"

09:21 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnChủ nhân pha lập công mở ra trận đại thắng cho Chelsea bàn luận về màn trình diễn của đội nhà.

Đón tiếp Malmo ở Stamford Bridge, Chelsea hoàn toàn lấn áp đối thủ. Xuyên suốt 90 phút thi đấu, các học trò của HLV Thomas Tuchel kiểm soát thế trận với thời lượng giữ bóng lên đến 74%.

Andreas Christensen, Jorginho (cú đúp) và Kai Havertz lần lượt điền tên lên bảng điện tử, chắp cánh cho The Blues đánh bại các vị khách 4 bàn không gỡ.

Chủ nhân bàn mở tỷ số bày tỏ cảm xúc qua trang chủ Chelsea sau trận: "Tôi biết một số cầu thủ Malmo và cũng biết chất lượng của họ. Malmo chơi theo 1 phong cách nhất định và Chelsea cố gắng đối phó với lối chơi đó hôm nay."

"Chúng tôi biết họ quen với lối chơi không có nhiều bóng. Về tổng thể đây là 1 trận cầu tốt của Chelsea, điều quan trọng là chúng tôi chơi theo cách đúng đắn trong cả trận."

Christensen:

Christensen mở ra trận đại thắng cho Chelsea.

 Bàn thắng tung lưới Malmo mới là pha lập công đầu tiên của Christensen qua 137 trận thi đấu cho Chelsea. Trung vệ Đan Mạch mỉm cười: "Đó là 1 khoảnh khắc trọng đại và tự hào. Tôi đã chờ đợi 9 năm và giờ bàn thắng cũng đến."

"Với cá nhân tôi, đó là 1 khoảnh khắc rất tuyệt. Tuy nhiên nếu đội bóng không thắng thì khoảnh khắc ấy cũng không đáng giá. Chiến thắng của toàn đội là điều đáng hài lòng nhất. Tôi rất vui vì bàn thắng, hy vọng bàn thứ 2 sẽ đến không lâu như vậy!"

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Kai Havertz tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 08:23 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục