Sao Chelsea tính đường 'đào tẩu' sang Lazio

09:27 Thứ tư 08/06/2022

TinTheThao.com.vnMột số nguồn tin cho hay, thủ thành người Tây Ban Nha mong muốn gia nhập Lazio nhằm cứu vãn sự nghiệp thi đấu.

 

Tờ Metro dẫn nguồn từ Il Messaggero và LazioNews24 cho hay, thủ thành Kepa Arrizabalaga đã gọi điện đến HLV Maurizio Sarri. Mục đích của ngôi sao người Tây Ban Nha không gì khác ngoài việc được mong muốn chuyển đến Lazio.

Mùa giải vừa qua, Kepa có vỏn vẹn 4 lần ra sân ở Premier League. Phong độ không tốt ở CLB vô hình trung khiến Kepa có khả năng đánh mất 1 suất góp mặt cùng tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup 2022.

Theo Metro, Chelsea có khả năng đồng ý thỏa thuận hỏi mượn Kepa từ Lazio. Kepa trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới khi gia nhập Chelsea từ Athletic Bilbao năm 2018 với số tiền kỷ lục 72 triệu bảng Anh. Sự xuất hiện của Mendy vào năm 2020 vô hình trung đẩy Kepa lên băng ghế dự bị. 

Kepa Arrizabalaga has reportedly contacted former Chelsea boss Maurizio Sarri - Bóng Đá

Kepa mong muốn gia nhập Lazio.

Quay ngược dòng thời gian, Kepa từng là thành viên Chelsea dưới triều đại Sarri vô địch Europa League 2018/2019. Hai thầy trò xảy ra mâu thuẫn ở trận chung kết Carabao Cup 2019 khi Kepa từ chối thay người.

Về phía Sarri, thuyền trưởng người Ý kết thúc 1 năm ngắn ngủi làm việc tại Chelsea. Chia tay The Blues, Sarri dẫn dắt Juventus đến danh hiệu Serie A nhưng chỉ ngồi ghế HLV 1 năm. Năm 2021, thuyền trưởng 63 tuổi nhận lời dẫn dắt Lazio.

"Chúng tôi sẽ dành thời gian nói chuyện với Kepa. Chelsea phải tính đến những điều tốt nhất. Với tư cách một HLV, tôi rất vui khi có được 2 thủ môn xuất sắc trong đội hình," HLV Thomas Tuchel chia sẻ.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 08:57 08/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục