Sao Chelsea tiết lộ mâu thuẫn không thể hàn gắn với Lampard

05:41 Thứ bảy 12/02/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Tây Ban Nha giải thích lý do xảy ra mối bất hòa giữa anh và cựu HLV Chelsea Frank Lampard.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Alonso tại Chelsea

Chia sẻ với báo chí, hậu vệ Marcos Alonso khẳng định Chelsea là CLB quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình. Ngôi sao người Tây Ban Nha không có ý định rời sân Stamford Bridge bất chấp giai đoạn sa sút dưới thời Frank Lampard. 

Sau giai đoạn khủng hoảng phong độ, Alonso dần lấy lại niềm cảm hứng chơi bóng dưới thời Thomas Tuchel. Bản hợp đồng giữa hậu vệ 31 tuổi và The Blues sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2023. 

Quay ngược quá khứ, mâu thuẫn giữa Alonso và Lampard bắt đầu xuất hiện ở trận hòa 3-3 giữa Chelsea và West Brom diễn ra vào tháng 9 năm 2020. Alonso bị thay ra ở hiệp 1 khi The Blues bị dẫn trước 3-0.

Marcos Alonso sets the record straight about his fall-out with Frank Lampard - Bóng Đá

Lampard xảy ra mâu thuẫn với Alonso.

"Tôi đã xem trận đấu ở tầng trên. Khi trận đấu còn 5 phút cuối, đội ngũ an ninh bên phía West Brom bảo rằng tôi không thể tiếp tục theo dõi ở đây. Do đó, tôi đã di chuyển xuống tầng dưới và vào phòng thay đồ. Ngay khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, tôi đến gặp HLV trước khi toàn đội trở lại," Alonso chia sẻ.

"Tôi không có ý định xấu khi rời đi. Vào giờ nghỉ, tôi đã đi tắm. Tôi nói chuyện với các đồng đội sau đó. Mọi người vẫn bình thường. HLV không hiểu vấn đề, cho rằng tôi đã rời đi trước khi trận đấu khép lại. Tôi đã giải thích mọi thứ cho ông ấy," Alonso phân trần. Kết cục, Lampard gạt Alonso khỏi đội hình thi đấu của Chelsea 4 tháng sau đó.

Anh Nguyễn | 05:11 12/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục