Sao Chelsea thất vọng, ngầm tố Tuchel thiếu công bằng

20:36 Thứ tư 11/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnGương mặt được xem là cận thần của Thomas Tuchel nhưng vẫn có những lý do không hạnh phúc dưới thời chiến lược gia người Đức.

Christian Pulisic thừa nhận bản thân cảm thấy thất vọng với HLV Thomas Tuchel sau khi không được xếp đá chính ở trận lượt về bán kết Champions League 2020/21 với Real Madrid. Ngôi sao người Mỹ ghi bàn thắng duy nhất tại Tây Ban Nha giúp The Blues cầm chân Los Blancos trên sân nhà.

Sau đó, ở trận lượt về đánh bại đoàn quân HLV Zinedine Zidane 2-0, chính Pulisic sau khi vào sân thay người cũng đã kiến tạo cho Mason Mount ghi bàn thắng thứ 2 tại Stamford Bridge, qua đó nhấn chìm tham vọng của Real.

Chính việc HLV Tuchel trao cơ hội cho Kai Havertz ở đội hình xuất phát trận lượt về với Real đã khiến Pulisic mất suất thi đấu. Ngôi sao 22 tuổi cảm thấy bản thân đã không được thuyền trưởng Chelsea đối xử công bằng.

'I was in my best form': Chelsea player says Tuchel decision disappointed him last season - Bóng Đá

Pulisic thất vọng với HLV Tuchel.

Điều đó thật khó khăn."

Tôi cảm thấy mình đang ở phong độ tốt nhất và việc trở lại băng ghế dự bị là điều thật vô lý."

Khi bạn có phong độ tốt, bạn cảm thấy phấn khởi và muốn thi đấu. Sự cạnh tranh ở đây rất khốc liệt. Toàn đội đều muốn giành được danh hiệu."

"Việc khó khăn nhất là giữ vững ý chí của bạn, để khi cơ hội đến bạn có thể tiếp tục tỏa sáng và chiến đấu."

Hiện tại, sau khi Chelsea chiêu mộ Romelu Lukaku thành công mùa hè 2021, suất thi đấu trên hàng công của Pulisic chắc chắn sẽ càng khó khăn và hạn hẹp hơn thời gian tới.

Tuchel phát biểu về Lukaku: 

 
Minh Trí | 20:06 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục