Sao Chelsea thẳng thừng từ chối đến Sevilla

10:56 Thứ sáu 30/07/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những gương mặt có nhiều đồn đoán sẽ rời Stamford Bridge sau mùa hè 2021 để cứu vãn tương lai.

Chelsea vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Thomas Tuchel. Những ngày gần đây, xuất hiện nhiều thông tin cho biết The Blues đang theo đuổi Jules Kounde và kỳ vọng sẽ sớm có được chữ ký của trung vệ trẻ đang khoác áo Sevilla.

Sevilla đòi hỏi mức giá 70 triệu euro. Một con số khá lớn vì lẽ đó, Chelsea đang kỳ vọng sẽ dùng Kurt Zouma như "vật thế thân" để thương vụ chiêu mộ Kounde diễn ra thành công.

Dẫu vậy, theo 90min, Kurt Zouma đã nói với BLĐ Chelsea rằng bản thân không muốn gia nhập Sevilla, mặc dù The Blues hy vọng sử dụng trung vệ người Pháp như một phần thỏa thuận để đổi lấy Jules Kounde.

Kurt Zouma tells Chelsea he won't join Sevilla - Bóng Đá

Zouma không muốn đến Sevilla.

90min cũng xác nhận rằng Zouma muốn ở lại London, điều này là tín hiệu tích cực để West Ham có thêm động lực nhằm đưa Zouma gia nhập sân vận động London. The Hammers đang tìm kiếm nhân sự tăng cường ở trung tâm hàng phòng ngự. Zouma là một trong số những cái tên David Moyes và thượng tầng West Ham nhắm đến.

Mức phí vào khoảng 20 triệu bảng được cho là đủ để West Ham thuyết phục Chelsea nhả người. Tuy nhiên, hiện tại The Blues chỉ muốn bán đứt Zouma trên phiên chợ hè 2021, không xem xét các lời đề nghị cho mượn có lựa chọn mua đứt.

Trong khi đó, việc Zouma không muốn đến Sevilla cũng không ảnh hưởng nhiều đến tham vọng sở hữu Jules Kounde của Chelsea.

Tuchel phát biểu về Man City: 

 
Minh Trí | 09:58 30/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục