Sao Chelsea tại 'xứ người': Khiến fan bị 'chia rẽ', cơ hội song hành với nguy cơ

11:19 Thứ bảy 16/01/2021

TinTheThao.com.vnNhà báo Mark Wyatt đã có những nhận định về tình cảnh hiện tại của Ruben Loftus-Cheek tại Fulham.

Không thể cạnh tranh một vị trí tại Chelsea, Ruben Loftus-Cheek đã phải sang Fulham theo dạng cho mượn. Tại đây, anh đang khiến các fan của đội bóng thủ đô nước Anh bị 'chia rẽ'. Nhà báo Mark Wyatt cho biết: "Ruben Loftus-Cheek đã khiến cho các fan có những ý kiến trái chiều. Với một số người, cậu ấy là điểm trung chuyển không thể thiếu trong hệ thống của Scott Parker.

Cậu ấy là tâm điểm của mặt trận tấn công, nhận bóng rồi đưa cả đội tiến lên phía trước.

Thế nhưng với một số khác, họ sẽ đặt ra câu hỏi rằng liệu Loftus-Cheek có phải là cái tên cần thiết trong quá trình kéo CLB ra khỏi nhóm xuống hạng hay không.

Sao Chelsea tại 'xứ người': Khiến fan bị 'chia rẽ', cơ hội song hành với nguy cơ - Bóng Đá

Ruben Loftus-Cheek đang khiến các fan Fulham có những ý kiến trái chiều về mình.

Phong độ của Fulham đã tăng đáng kể trong thời gian gần đây, thế nhưng dù đã có 5 trận hòa liên tiếp tại Premier League, họ vẫn cho thấy lối chơi của mình thiếu đi rất nhiều sự sáng tạo cần thiết.

Và một cầu thủ với thể hình như Loftus-Cheek, có vẻ như cậu ấy không phù hợp cho vai trò của một mẫu số 10 làm nhiệm vụ chuyển tiếp, và với Andre-Frank Zambo Anguissa, Fulham đã có một tiền vệ có thể phá vỡ các tuyến phòng ngự, khởi nguồn cho các đợt tấn công."

Ngoài ra, nhà báo Mark Wyatt cũng đặt dấu hỏi về sự ổn định của anh: "Dĩ nhiên, Loftus-Cheek là một cầu thủ tài năng, nhưng liệu sự ổn định có được duy trì trong màu áo Fulham hay không.

Và kể cả khi đáp án là có đi nữa, vậy thì cậu ấy sẽ trở lại với kế hoạch của Frank Lampard tại Chelsea chứ đâu ở đây. Nhưng đó là một câu hỏi lớn.

Sao Chelsea tại 'xứ người': Khiến fan bị 'chia rẽ', cơ hội song hành với nguy cơ - Bóng Đá

Tính ổn định của Loftus-Cheek bị đặt dấu hỏi.

Trong mùa giải năm nay, Loftus-Cheek đã có những màn trình diễn nhạt nhòa. Và dù cậu ấy đang khiến cho thủ quân Tom Cairney phải ngồi ngoài, thế nhưng việc không mang lại những bàn thắng hay kiến tạo một cách đều đặn có thể khiến vị trí của cậu ấy bị ảnh hưởng."

Trận đấu giữa Fulham và Chelsea, Loftus-Cheek không thể thi đấu. Đây sẽ là cơ hội cho những cái tên khác, và nếu bị 'kẻ thay thế' chiếm lấy suất đá chính, e rằng con đường trở lại kế hoạch của Frank Lampard mà tiền vệ sinh năm 1996 đang đi vẫn còn xa mới tới đích. 

Mark Wyatt tiếp tục nhận xét: "Như đã nói, Parker đánh giá cao màn trình diễn của cậu ấy trong những tuần gần đây, và dù đồng tình rằng Loftus-Cheek đáng ra có thể đóng góp nhiều hơn nữa, nhưng ông ấy cũng không đưa ra bất cứ ẩn ý nào về việc cậu ấy sẽ phải ngồi dự bị.

Sao Chelsea tại 'xứ người': Khiến fan bị 'chia rẽ', cơ hội song hành với nguy cơ - Bóng Đá

Cầu thủ 24 tuổi sẽ không đá trận derby London sắp tới.

Vì một điều khoản trong thỏa thuận, Parker sẽ không được dùng Loftus-Cheek trong trận đấu tới, và đó sẽ là cơ hội để Cairney hoặc các cầu thủ khác khiến Parker phải chú ý đến mình.

Về phần Loftus-Cheek, với việc EURO đang tới gần và vì cơ hội được trở lại Chelsea, chắc chắn cậu ấy sẽ để ý tới chuyện ai là người được chọn để thay thế mình."

Khoảnh khắc Chelsea khiến cả sân Old Trafford phải chết lặng:

 
Anh Tú | 10:49 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục