Sao Chelsea phá kỷ lục của Cristiano Ronaldo

20:48 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo có thể sẽ phải thi đấu ở Europa League vào mùa giải tới.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã bất lực khi Juventus thua AC Milan 3-0 cuối tuần trước. Kết quả đó khiến Juve xếp ở vị trí thứ 5, kém AC Milan và Atalanta 3 điểm khi chỉ còn 3 trận đấu. Napoli đang đứng thứ 2, hơn Juve 4 điểm.

Bà đầm già sẽ đối mặt với Sassuolo trước khi có cuộc đụng độ gay cấn với nhà vô địch Inter Milan vào cuối tuần, sau đó là trận gặp Bologna. Tuy nhiên, thất bại 0-3 trước Milan thậm chí gây tổn hại cho Ronaldo hơn thế.

Cristiano Ronaldo's Serie A record reportedly broken by Chelsea loanee Fikayo Tomori - Bóng Đá

 Pha bật nhảy đánh đầu của Tomori.

Fikayo Tomori, cầu thủ thuộc biên chế Chelsea đang chơi cho Milan dưới dạng cho mượn, đã xuất sắc đánh đầu ghi bàn ở những phút cuối trận để ấn định tỷ số. Khi ghi bàn thắng này, Tomori dường như đã bật cao đến 2,63 m. Con số này giúp anh vượt qua Cristiano Ronaldo, người đã giữ kỷ lục bật cao với cú đánh đầu mang tính biểu tượng vào lưới Sampdoria, khi anh bật cao 2,54 m.

Tomori đã có 14 lần ra sân ở Serie A cho Milan dù mới đến đây hồi đầu năm và huấn luyện viên Stefano Pioli rất muốn mua đứt cầu thủ này: "Chúng tôi muốn mua Tomori theo hợp đồng vĩnh viễn từ Chelsea. Ý định của chúng tôi rất rõ ràng và đó cũng là mong muốn của Fikayo. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa giải."

Một buổi tập của Juventus:

 
Thanh Vũ | 19:50 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục