Sao Chelsea lần đầu lên tiếng sau khi dính virus Corona

16:15 Thứ sáu 13/03/2020

TinTheThao.com.vnCallum Hudson-Odoi mới đây đã chia sẻ tình trạng của mình đến người hâm mộ.

Rạng sáng nay, trang chủ Chelsea chính thức thông báo, Callum Hudson-Odoi đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Toàn đội và những ai có tiếp xúc với Callum Hudson-Odoi đều phải tiến hành cách ly theo pháp luật.

Mới đây, ngôi sao 19 tuổi đã lên tiếng trấn an người hâm mộ: “Chào mọi người, như tất cả đã biết, tôi đã nhiễm virus trong vài ngày qua, nhưng hiện tại tôi vẫn ổn. Tôi đang làm theo hướng dẫn của các bác sĩ và tự cách ly bản thân với mọi người trong một tuần.

Tôi hy vọng sẽ sớm găp lại các bạn và sẽ sớm được trở lại sân cỏ.”

Callum Hudson-Odoi lên tiếng - Bóng Đá

 Hudson-Odoi trấn an người hâm mộ.

Như vậy, tới thời điểm này, Premier League đang phải hứng chịu ảnh hưởng nặng nề bởi COVID-19. Trước khi HLV Mikel Arteta phát hiện dương tính, HLV Brendan Rodgers xác nhận, có tới 3 cầu thủ Leicester City xuất hiện triệu chứng nhiễm COVID-19. Mặc dù vậy Ban tổ chức Premier League vẫn quyết định cho vòng đấu thứ 30 diễn ra bình thường vào cuối tuần này. Hiện vẫn chưa có sự thay đổi nào được ban hành.

COVID-19 đang khiến cả châu Âu hoảng loạn. Hàng loạt thông tin xấu đã xuất hiện khi nhiều đội bóng đã có thành viên nhiễm COVID-19. UEFA thậm chí đang xem xét hoãn mọi trận đấu ở UEFA Champions League lẫn Europa League.

Những bàn thắng đẹp của Didier Drogba trong màu áo Chelsea

Endo | 15:17 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục