Sao Chelsea khuyên Rudiger chuyển sang Real

09:33 Thứ năm 23/06/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Đức trở thành tân binh đáng chú ý hè này của Los Blancos. Một thương vụ rất được chờ đón.

 

Antonio Rudiger là thương vụ đáng chú ý hè này của Real Madrid. Tuyển thủ quốc gia Đức cập bến SVĐ Santiago Bernabeu, mang theo nhiều kỳ vọng của các CĐV Los Blancos. Rudiger được xem là sự bổ sung sáng giá cho hệ thống phòng ngự nhà ĐKVĐ La Liga.

Chia sẻ với báo chí, Rudiger tiết lộ đồng đội cũ Mateo Kovacic là người khuyên anh nên chuyển sang Real Madrid. 

"Thành thật mà nói, tôi không thảo luận với Toni Kroos quá nhiều về thương vụ chuyển sang Real Madrid. Tôi trò chuyện với Mateo Kovacic nhiều hơn. Cậu ấy nói với tôi khá nhiều về Real Madrid" Rudiger chia sẻ với tờ Marca.

Antonio Rudiger reveals Chelsea team-mate Mateo Kovacic encouraged him to sign for Real Madrid - Bóng Đá

Rudiger và Kovacic trong màu áo Chelsea. 

"Kovacic nói rất nhiều về Luka Modric. Cậu ấy bảo tôi sẽ tận hưởng điều tuyệt vời ở đây. Gia nhập Real Madri là điều đúng đắn mà tôi nên làm. Tôi chưa từng nghe ai nói xấu về Real Madrid. Tôi rất mong được bắt đầu cùng đội bóng mới," Rudiger bình luận. 

Tuyển thủ quốc gia Đức ký hợp đồng 5 năm, kèm theo mức lương sau thuế 315 nghìn bảng/tuần. Rudiger sẽ khoác áo số 22 tại Real Madrid. 

"Tôi hy vọng sẽ mang đến tinh thần chiến đấu, khả năng lãnh đạo cho đội bóng. Trong cuộc nói chuyện với Carlo Ancelotti, ông ấy bảo muốn có tôi và tôi sẽ giúp ích cho Real Madrid" Rudiger chia sẻ ở buổi họp báo ra mắt Los Blancos.

Về phía Chelsea, đội bóng thành London vẫn loay hoay trong việc tìm kiếm trung vệ chất lượng thay thế Rudiger. 

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 09:03 23/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục