Sao Chelsea được khen giỏi bậc nhất thế giới, chưa nhận thức được bản thân

17:15 Thứ sáu 17/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Didi Hamann cho rằng tiền đạo của Chelsea, Kai Havertz thậm chí còn không biết mình giỏi như thế nào.

 

Tuyển thủ Đức gia nhập The Blues từ Bayer Leverkusen với giá 71 triệu bảng vào năm 2020 nhưng đã trải qua quãng thời gian hỗn loạn tại Stamford Bridge.

Havertz là người ghi bàn ở trận chung kết năm 2021 khi Chelsea vô địch Champions League nhưng thành tích chung của anh ở trước khung thành - 31 bàn sau 127 trận - không đặc biệt ấn tượng.

Dù vậy Hamann vẫn cho rằng anh đã thi đấu tuyệt vời và tin tưởng mạnh mẽ rằng cầu thủ 23 tuổi này là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Hamann nói với BestGamblingSites: "Tôi nghĩ Kai Havertz thật tuyệt vời."

Cách Chelsea bày binh bố trận để đón Fulham với loạt tân binh - Bóng Đá

 Havertz gây chia rẽ ý kiến ở Chelsea.

"Và với cậu ấy, tôi chỉ cảm thấy rằng cậu ấy không biết mình giỏi như thế nào vì đối với tôi, cậu ấy là một trong những người giỏi nhất thế giới. Cậu ấy đã làm rất tốt cho Chelsea, nhưng tôi cảm thấy cậu ấy có thể làm được nhiều hơn thế nữa bởi vì cậu ấy thực sự giỏi."

Chelsea chơi bết bát ở mọi đấu trường mùa này nhưng họ đang có chuỗi trận tốt và cũng đã đi tiếp ở C1, hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ ở đây.

Thanh Vũ | 16:17 17/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục