Sao Chelsea được 3 CLB quan tâm

07:49 Chủ nhật 25/09/2022

TinTheThao.com.vnNhà báo người Ý Fabrizio Romano đã cập nhật về chuyện tương lai của 1 trung vệ đang khoác áo Chelsea.

 

Chelsea trong mùa Hè 2022 vừa qua đã chi khá nhiều tiền để gia cố hàng phòng ngự. HLV Thomas Tuchel đã mang về những Wesley Fofana hay Kalidou Kouliibaly. Những nhân tố rất hứa hẹn trong tương lai dù cho vị thuyền trưởng người Đức đã rời ghế nóng tại Stamford Bridge.

Chính việc mang về nhiều tân binh ở vai trò trung vệ đã khiến cho Trevoh Chalobah không có được cơ hội đá chính thường xuyên. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, trung vệ người Anh chỉ mới ra sân 2 lần (1 ở Ngoại hạng Anh, 1 tại Champions League). Trước bối cảnh khó khăn ở Chelsea, câu chuyện tương lai của Chalobah được quan tâm.

Được 3 CLB quan tâm, sao Chelsea có thể rời đi vào tháng Giêng - Bóng Đá

Chalobah không có cơ hội ra sân thường xuyên.

Mới đây, trên trang Twitter cá nhân, nhà báo Fabrizio Romano chia sẻ về tình hình của cầu thủ sinh năm 1999. "Trevoh Chalobah có thể rời Chelsea vào tháng Giêng. Anh ấy vẫn hy vọng được ra sân chơi bóng nhiều hơn. Và đó là lý do tại sao Chalobah có thể ra đi nếu không có chuyển biến tích cực.

RB Leipzig, Inter và AC Milan từng dành sự quan tâm đặc biệt đến trung vệ 23 tuổi vào mùa Hè này nhưng sau đó Chelsea quyết định giữ anh lại."

Chalobah tạo dấu ấn từ mùa giải 2021/22 vừa qua sau nhiều năm được mang đi cho mượn. Tuy nhiên anh không thường xuyên được sử dụng và phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 07:19 25/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục