Sao Chelsea: “Đó là lý do tôi chọn AS Roma”

10:54 Thứ tư 26/08/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha tỏ ra rất vui vẻ trong buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên tại AS Roma.

 

Siêu phẩm của Pedro Rodriguez

Cuối mùa giải 2019 – 2020, Pedro Rodriguez đã quyết định rời Stamford Bridge. Hợp đồng của anh với Chelsea chỉ còn thời hạn đến ngày 31/8 sắp tới. Tuy nhiên, không phải chờ đợi lâu, bến đỗ tiếp theo của ngôi sao người Tây Ban Nha đã được xác định. Cụ thể, Pedro Rodriguez đã đồng ý gia nhập AS Roma theo 1 bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Ngay sau khi giao kèo giữa 2 bên được công bố, tiền đạo 33 tuổi đã chia sẻ về lý do khiến anh quyết định gia nhập Giallorossi và tình cảm của các Romanisti. Pedro Rodriguez cho biết:

“Khi đến 1 CLB mới, bạn sẽ muốn giành thêm những danh hiệu. Tôi hiểu điều đó rất khó khăn nhưng sẽ là mục đích để hướng tới. Tham vọng của tôi luôn rất lớn. Khi mới đến đây, tôi đã nói với các nhân viên rằng bản thân mình muốn giành chức vô địch cùng AS Roma.

Tôi chọn AS Roma bởi đây là 1 đội bóng đang phát triển, với 1 tập thể ngày càng tiến bộ và sẽ trưởng thành hơn sau vài năm nữa. Tôi cũng đã nói chuyện với Paulo Fonseca, ông ấy là 1 HLV giỏi. Paulo đã nói với tôi rằng đây là thời điểm thích hợp để tôi đến AS Roma, sát cánh cùng những đồng đội mới và tạo nên những điều đặc biệt. Khó khăn đang chờ đợi chúng tôi nhưng không có gì là không thể."

Pedro:

 Pedro Rodriguez đã đồng ý gia nhập AS Roma.

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn về sự chào đón của các Romanisti. Tôi hy vọng mình sẽ làm được những điều tốt nhất cho đội bóng này. Sự thoải mái đã xuất hiện từ cách đây vài ngày, khi tôi mới đặt chân đến đây. Thực sự, tôi đang có động lực và mong muốn được bắt đầu tham gia cùng các đồng đội, chiến đấu vì mục tiêu của Giallorossi.”

Faro | 09:56 26/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục