Sao Chelsea đánh nguội, nhưng vẫn thoát án phạt từ VAR

01:40 Thứ hai 03/01/2022

Đúng như kỳ vọng, Chelsea và Liverpool đã tạo ra màn so tài kịch tính, hấp dẫn và đầy căng thẳng.

a - Bóng Đá

 Ngay ở phút thứ 6, cú đánh đầu về bất cẩn của Trevoh Chalobah tạo điều kiện cho Sadio Mane thoát xuống và căng ngang cho Mohamed Salah dứt điểm. Rất may cho đội chủ nhà là thủ thành Edouard Mendy đã phán đoán tốt để cứu thua.

 - Bóng Đá

Chỉ 1 phút sau đó, đến lượt Alexander-Arnold mắc sai lầm khi cú phá bóng của anh dội trúng Kai Havertz và đưa bóng đến chân Christian Pulisic. Tiền đạo người Mỹ trong pha đối mặt với Kelleher quyết định thực hiện pha qua người nhưng đã bị thủ thành của Liverpool bắt bài. 

 - Bóng Đá

Đến phút thứ 9, một lần nữa Chalobah mắc sai lầm khi đánh đầu phá bóng hụt, tạo điều kiện cho Mane cướp được bóng, vượt qua thủ thành Mendy và mở tỷ số cho Liverpool. 

 - Bóng Đá

Phút 26, Salah có pha thoát xuống thông minh từ đường chuyền của Arnold. Tiền đạo người Ai Cập dễ dàng loại bỏ Marcos Alonso trước khi dứt điểm tinh tế ở góc hẹp, hạ gục thủ thành Mendy. 

a - Bóng Đá

Đây là bàn thắng thứ 16 của Salah tại giải Ngoại hạng mùa này. 

a - Bóng Đá

Phút 31, Mason Mount có pha phạm lỗi không bóng khá thô với Kostas Tsimikas.

a - Bóng Đá

Ở tình huống quay chậm còn cho thấy tiền vệ bên phía Chelsea cố tình dùng chân đá vào Tsimikas đang nằm sân. VAR đã vào cuộc, nhưng đã không có án phạt nào được đưa ra. 

 - Bóng Đá

Phút 42, Chelsea có bàn gỡ bằng siêu phẩm sút xa từ ngoài vòng cấm của Mateo Kovacic. 

 - Bóng Đá

Ngay ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp một, Pulisic đã quân bình cách biệt 2-2 cho đội chủ nhà sau một pha dứt điểm quyết đoán. 

a - Bóng Đá

Sang hiệp hai, Chelsea và Liverpool tạo ra màn ăn miếng trả miếng hấp dẫn. Tuy nhiên sự xuất sắc của thủ thành hai bên đã khiến trận đấu không có thêm bàn thắng nào được ghi. 2-2 cũng là tỷ số chung cuộc. 

Sự thăng tiến của Mason Mount từ cấp độ đội trẻ Chelsea

 
Endo | 01:10 03/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục