Sao Chelsea đăng đàn tự quyết tương lai

07:57 Thứ bảy 09/07/2022

TinTheThao.com.vnVừa qua, Hakim Ziyech đã có một quyết định quan trọng liên quan đến những bước tiếp theo trong sự nghiệp của bản thân.

 

Mới đây cá nhân Hakim Ziyech đã đăng đàn nói về dự định của mình trên trang Instagram cá nhân: "Tôi nghĩ đã đến lú thích hợp để kiểm soát hoàn toàn chuyện tương lai sự nghiệp của bản thân mình.

Tôi muốn các cuộc đàm phán và quyết định về sự nghiệp sẽ do chính tôi thực hiện. Vì vậy, trong tương lai, tôi và nhóm của mình cùng với các đại diện pháp lý sẽ xử lý các vấn đề về mặt kinh doanh.

Sao Chelsea đăng đàn tự quyết tương lai - Bóng Đá

Ziyech muốn tự quyết chuyện tương lai của bản thân.

Những mối quan tâm nghiêm túc nên hướng đến liên hệ trực tiếp trong phần bio của tôi. Tôi rất biết ơn vì sự ủng hộ của các bạn."

Hakim Ziyech đăng tải thông điệp này kèm theo một dòng trạng thái: "Tôi không còn được đại diện bởi Nakhli Mondial [Công ty đại diện cầu thủ ở Hà Lan]. Cảm ơn các bạn trong 12 năm qua. Tôi không muốn gì ngoài những điều tốt nhất dành các bạn."

Trong những ngày qua, chuyện tương lai của Hakim Ziyech được nhắc đến trên các mặt báo. Nhiều thông tin cho hay cầu thủ người Morocco đang nhận được sự quan tâm của AC Milan và có thể rời Chelsea ngay mùa Hè này. Tuy nhiên mọi chuyện vẫn còn ở phía trước.

Ziyech gia nhập The Blues từ mùa Hè 2020 từ Ajax Amsterdam. Trải qua 2 mùa giải anh ghi được 14 bàn thắng sau 83 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 06:59 09/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục