Sao Chelsea có thể trở thành hậu vệ nhận lương cao bậc nhất lịch sử

19:00 Thứ bảy 25/09/2021

TinTheThao.com.vnAntonio Rudiger của Chelsea có thể rời câu lạc bộ sau 5 mùa giải gắn bó và trở thành một trong những hậu vệ được trả lương cao nhất bóng đá thế giới.

Tuyển thủ Đức đã đàm phán về một thỏa thuận gia hạn với Chelsea nhưng vẫn chưa có thỏa thuận nào được ký kết cho đến nay. Khi chỉ còn 1 năm trong hợp đồng hiện tại, anh sẽ có thể rời câu lạc bộ dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè năm sau.

Theo Mirror, Rudiger có thể có cơ hội nhận mức lương 400.000 bảng. Cả Bayern Munich và Juventus đều muốn có được sự phục vụ của hậu vệ này và có thể trả cho anh những khoản tiền lớn. Dù vậy vẫn có khả năng Rudiger đồng ý ở lại nếu nhận được các khoản đãi phù hợp. 

Chelsea's Antonio Rudiger 'on five-man Real Madrid shortlist' alongside PSG and Inter duo - Bóng Đá

 Rudiger có cơ hội nhận lương khủng.

Nếu cả hai bên không đạt được thỏa thuận, trung vệ này có quyền nói chuyện với bất kỳ câu lạc bộ nước ngoài nào khi kỳ chuyển nhượng mở cửa vào ngày 1 tháng Giêng.

Huấn luyện viên của Bayern, Julian Nagelsmann đã làm dấy lên tin đồn khi nói về sự ngưỡng mộ của mình dành cho cầu thủ này: "Tôi nói chung không phải là người thích nói về những cầu thủ còn hợp đồng ở nơi khác, và bên cạnh đó, chúng ta đã kết thúc kỳ chuyển nhượng."

"Tôi đang nói về cậu ấy với tư cách là một người hâm mộ bóng đá vì cậu ấy là một tuyển thủ của Đức. Cậu ấy đã có một bước phát triển siêu việt. Thomas Tuchel đã dùng cậu ấy cực kỳ tốt. Cậu ấy vẫn ở bên lề ở Chelsea 1 năm trước và bây giờ chắc chắn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của họ."

Những bàn thắng đẹp của Chelsea:

 
Thanh Vũ | 18:02 25/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục