Sao Chelsea: “Chúng tôi có thể tìm kiếm bàn thắng thứ 3”

09:37 Thứ ba 04/01/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Chelsea tỏ ra tiếc nuối khi phải chia điểm trước Liverpool tại vòng 21 Premier League vừa qua.

Tâm điểm của Ngoại hạng Anh cuối tuần qua là trận đại chiến giữa Chelsea vs Liverpool trên SVĐ Stamford Bridge. Lữ đoàn đó sớm nắm lợi thế khi có 2 bàn dẫn trước khi hiệp thi đấu đầu tiên chỉ mới trôi qua phân nửa thời gian. Sadio Mane và Mohamed Salah là những cái tên lập công cho đội khách.

Khi mà các CĐV Chelsea lo lắng đội nhà vỡ trận thì đến phút 42, Mateo Kovacic rút ngắn cách biệt bằng siêu phẩm xút xa ngoài vòng cấm. Chỉ 4 phút sau đó, Christian Pulisic gỡ hòa sau một pha thoát xuống và dứt điểm quyết đoán. Sang hiệp hai, Chelsea và Liverpool đã tạo ra màn đôi công hấp dẫn, nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Cesar Azpilicueta's honest message to Chelsea teammates following Liverpool draw - Bóng Đá

 Chelsea chia điểm với Liverpool.

Đội trưởng Cesar Azpilicueta phát biểu trên trang web chính thức của CLB: “Chúng tôi đã bị dẫn trước 2-0, chúng tôi đã chiến đấu để trở lại; chúng tôi muốn nhiều hơn nữa, chúng tôi chưa bao giờ đánh mất niềm tin.

Chúng tôi cảm thấy hiệp hai chúng tôi có thể tìm kiếm bàn thắng thứ 3. Chúng tôi đã phải chiến đấu theo cách của mình, chúng tôi đã bỏ lại tất cả mọi thứ trên sân cỏ.”

Man City là đội hài lòng với kết quả này, bởi giờ đây họ đã nới rộng cách biệt với nhóm bám đuổi lên hai con số. Azpilicueta cho biết thêm: “Chuyện thu ngắn khoảng cách với họ phụ thuộc vào chính chúng tôi. Chelsea cần nâng cao cấp độ của bản thân.”

Edouard Mendy - bản hợp đồng đáng "đồng tiền bát gạo" của Chelsea

 
Endo | 09:07 04/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục