Sao Chelsea chuẩn bị đưa ra yêu cầu rời CLB

17:32 Thứ tư 06/07/2022

TinTheThao.com.vnDự kiến sẽ có thêm một vài cầu thủ bước qua cánh cửa rời khỏi Stamford Bridge trong mùa Hè này.

 

Chelsea hiện đang trải qua một kỳ chuyển nhượng tương đối yên ắng. Sau khi Manchester United chính thức công bố thương vụ Tyrell Malacia, thì The Blues đã trở thành đội bóng duy nhất trong nhóm Big Six vẫn chưa tiến hành chiêu mộ tân binh trong mùa Hè này.

Dù vậy, ở chiều hướng ngược lại, Chelsea đã chia tay hàng loạt nhân tố chủ chốt. Sau Antonio Rudiger và Romelu Lukaku, mới đây thì Andreas Christensen cũng đã chính thức rời khỏi Stamford Bridge để chuyển sang khoác áo Barcelona. Đáng chú ý, dự kiến đây không phải là ngôi sao duy nhất thuộc biên chế The Blues chuyển đến Camp Nou.

Frank Lampard has hit back at Gary Neville for his scathing assessment of Marcos Alonso during Chelsea’s 3-2 defeat to West Ham. - Bóng Đá

 Alonso muốn trở lại Tây Ban Nha.

Theo tiết lộ từ Mundo Deportivo (dẫn nguồn bởi CaughtOffside), với mong muốn gia nhập Barcelona, Marcos Alonso hiện đang xem xét đưa ra một yêu cầu chuyển nhượng đến ban lãnh đạo Chelsea. Được biết, hậu vệ người Tây Ban Nha muốn đảm bảo cơ hội thi đấu thường xuyên trong mùa giải năm sau, với việc Ben Chilwell đã trở lại sau chấn thương và dự kiến sẽ lập tức có được suất đá chính.

Về phần mình, tuy Alonso chỉ còn lại 1 năm trong hợp đồng nhưng Chelsea lại không quá mặn mà với viễn cảnh bán đi cầu thủ này. Được biết, người đại diện của Alonso đã nỗ lực hết mình để thuyết phục The Blues, nhưng dự kiến họ vẫn sẽ gây khó dễ cho Barcelona trong thương vụ này. 

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 17:02 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục