Sao Chelsea chơi tiền đạo trái lẫn hậu vệ phải, Tuchel biết 1 điều

19:20 Thứ năm 21/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức bày tỏ về vị trí thi đấu tối ưu của cậu học trò đa năng.

Áp đảo Malmo trong màn đọ sức ở Stamford Bridge rạng sáng nay, Chelsea vùi dập đối thủ 4 bàn không gỡ. Andreas Christensen, Jorginho (cú đúp) và Kai Havertz là chủ nhân các bàn thắng của The Blues.

Phát biểu qua trang chủ CLB sau trận, HLV Thomas Tuchel muốn các học trò duy trì màn trình diễn tương tự ở cuộc tiếp đón Norwich City sau đây 2 ngày: "Chúng tôi muốn tái hiện màn trình diễn tương tự. Cuộc họp đội tới có thể ngắn nhất trong sự nghiệp huấn luyện của tôi bởi lẽ ban huấn luyện muốn mọi thứ được duy trì ở đẳng cấp giống như hôm nay."

"Chúng tôi muốn có cùng năng lượng, cùng số lượng đường bứt tốc, cùng số lần thu hồi bóng, cũng như cùng nỗ lực."

Tuchel said: “This is Odoi's best position [left wing]

 Chelsea đại thắng.

Trong hiệp 1, Chelsea lần lượt mất cả Romelu Lukaku lẫn Timo Werner vì các chấn thương. Tuchel quyết định tung Kai Havertz và Callum Hudson-Odoi vào sân thay thế. Sang hiệp 2, Hudson-Odoi đã có pha bứt tốc từ phần sân nhà, kiến tạo cho Havertz ghi bàn.

Phát biểu được Chelsea-news dẫn lại, Tuchel bày tỏ về vị trí thi đấu tối ưu dành cho Hudson-Odoi: "Cánh trái là vị trí thi đấu tốt nhất của cậu ấy nhưng đôi khi, Hudson-Odoi cần giúp sức trong vai trò hậu vệ phải dâng cao. Cậu ấy cần đảm nhận vai trò đó vì đội bóng, nhưng chúng tôi biết vị trí cánh trái trên hàng công là vị trí tốt nhất của Hudson-Odoi."

Tuchel phát biểu sau trận:

 
Phụng Sồ | 18:50 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục