Sao Chelsea chơi 3 vị trí trong 1 trận, Tuchel nói 3 câu

10:34 Thứ hai 22/03/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức nhận xét về cậu học trò chơi đa năng.

Ở tứ kết FA Cup, Chelsea tiếp đón Sheffield United tại Stamford Bridge. Phút 24, The Blues mở được tỷ số sau pha phản lưới nhà của Oliver Norwood.

Cách biệt mong manh duy trì cho đến phút bù giờ thứ 2 của hiệp 2. Hakim Ziyech dập tắt mọi hy vọng lội ngược dòng của các vị khách bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà.

Loại Sheffield, đoàn quân do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt duy trì thành tích bất bại trên mọi mặt trận từ ngày thay tướng. Chelsea giành vé vào bán kết đụng độ CLB đang dẫn đầu BXH Premier League - Manchester City.

Tuchel praises Mason Mount who played in three different positions for Chelsea v Sheffield Utd - Bóng Đá

 Chelsea vào bán kết.

Tối qua, cái tên được trao băng đội trưởng The Blues là Mason Mount. Ngôi sao số 19 chơi cả trận và đảm nhận tới 3 vai trò khác nhau.

Theo đội hình xuất phát, Mount là 1 trong 2 ngòi nổ chơi phía sau Olivier Giroud trong hệ thống 3-4-3. Sang hiệp 2, khi Tuchel tung Cesar Azpilicueta và Reece James vào thay Andreas Christensen và Giroud, thủ quân Chelsea chơi như 1 số 9 ảo. 10 phút sau, Tuchel thay tiếp Billy Gilmour và Callum Hudson-Odoi bằng Kai Havertz và Hakim Ziyech, Mount lúc này lùi xuống đá tiền vệ trung tâm cùng Mateo Kovacic.

TheChelseaChronicle dẫn nhận xét của Tuchel về học trò đa năng qua Chelsea TV: "Hôm nay không dễ dàng với cậu ấy, nhưng cũng thể hiện với Mount rằng chúng tôi muốn giữ cậu ấy trên sân. Việc Mount có thể chơi nhiều hơn chỉ 1 vị trí là 1 lợi thế lớn. 1 chiến thắng và 1 trận giữ sạch lưới nữa với cậu ấy là đội trưởng."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mason Mount tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 09:36 22/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục