Sao Chelsea chỉ ra bí quyết để đánh bại Man City

12:14 Thứ sáu 24/09/2021

TinTheThao.com.vnTâm điểm của Ngoại hạng Anh cuối tuần này là trận đại chiến giữa Chelsea vs Man City trên SVĐ Stamford Bridge.

The Blues đang có phong độ cực kỳ ấn tượng khi thắng 4, hòa 1, ghi 12 bàn và chỉ thủng lưới 1 lần. Hiện họ đang chễm chệ trên ngôi đầu của bảng xếp hạng, hơn Man City 3 điểm. Màn đối đầu giữa hai ông lớn vì vậy nhận được rất nhiều sự kỳ vọng.

Chia sẻ trước trận đấu, hậu vệ Trevoh Chalobah cho biết: “Khoảng cách 3 điểm rất quan trọng, nó rất lớn đối với chúng tôi vì cả hai đội biết mình ở đâu tại giải đấu hiện tại. Tôi nghĩ Chelsea đã thi đấu tốt trong các trận đấu lớn ở mùa giải năm nay, trước các đối thủ lớn. Và đây là cơ hội khác để chúng tôi ra sân và thể hiện những gì chúng tôi đang có.

CHALOBAH: WE’RE FULL OF BELIEF - Bóng Đá

 Chalobah cho rằng sự tự tin đóng vai trò rất quan trọng.

Theo cách chúng tôi đã bắt đầu mùa giải này, Chelsea nên bước vào trận đấu với sự tự tin. Họ là một đội bóng mạnh, có đầy đủ những cầu thủ chất lượng và chúng tôi biết những nguy hiểm mà họ có thể gây ra. Nhưng chúng tôi sẽ sẵn sàng đối đầu với họ.”

Ở trận đấu gần nhất, Chelsea đã vượt qua Aston Villa tại League Cup sau loạt phạt đền cân não. Chalobah cho biết chiến thắng này có rất nhiều ý nghĩa với CLB: “Tôi nghĩ chúng tôi có rất nhiều sự tự tin. Một vài cầu thủ đã tận dụng cơ hội của họ như Ruben Loftus-Cheek thi đấu, Ross Barkley ra sân, và điều đó cho thấy sự đồng hành của chúng tôi, đó là triết lý mà HLV muốn và đó là điều chúng tôi đang học mỗi ngày trong quá trình huấn luyện.”

Người hâm mộ Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League 2020/21

 
Endo | 11:16 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục