Sao Chelsea bị Hasselbaink chỉ trích

06:14 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnChelsea vừa chấp nhận trận hòa 0-0 khá tẻ nhạt trước Man Utd tại Stamford Bridge.

Và cựu tiền đạo Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink đã chỉ trích cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech vì đã không tận dụng được cơ hội tuyệt vời để ghi bàn cho đội nhà.

Hasselbaink criticises Ziyech after Chelsea draw - Bóng Đá

 Ziyech bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc của Chelsea.

Trước lối chơi phòng ngự phản công chắc chắn của Man Utd, Chelsea không có nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, đầu hiệp 2, từ quả tạt bên cánh trái của Ben Chilwell, Ziyech đã có cơ hội dứt điểm. Bóng đi khá hiểm trong tình huống đó, nhưng thủ môn David de Gea đã xuất sắc cản phá.

HLV Hasselbaink của đội bóng hạng dưới Burton Albion - người theo dõi trận đấu với tư cách là một chuyên gia cho Sky Sports - tin rằng đó là tình huống mà Ziyech phải ghi bàn.

"Ziyech cần phải ghi bàn," Hasselbaink, người đã ghi 88 bàn sau 177 lần ra sân cho The Blues, nói. "Bóng đến chân trái của cậu ấy. Đó là chân thuận. Cậu ấy có cơ hội rõ ràng để ghi bàn và cần phải ghi bàn.

Tôi nghĩ Chelsea đã cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu. Họ đã cố gắng không để thủng lưới, nhưng họ đã cố gắng giành chiến thắng.

Chelsea đã bị Man Utd làm khó. Họ có đến 11 cầu thủ đứng sau quả bóng mọi lúc. Họ khóa chặt tất cả không gian. Man Utd chơi để không thua Chelsea hơn là để thắng. Họ chơi phản công nhiều hơn."

Trận hòa với Quỷ đỏ giúp The Blues đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, nhưng họ đã thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ 4 là West Ham xuống còn 1 điểm.

HLV Solskjaer nói về trận hòa với Chelsea:

 
Minh Tuấn | 05:16 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục