Sao Chelsea bị chỉ trích chơi quá thô bạo ở chung kết EURO

14:11 Thứ hai 12/07/2021

TinTheThao.com.vnBình luận viên Karen Carney đã chỉ trích tiền vệ của Chelsea một cách mạnh mẽ sau pha vào bóng của anh.

Jorginho vừa có thêm một trận cầu hay cho đội tuyển Ý, góp công lớn giúp đội bóng quê hương lên ngôi vô địch EURO sau khi đánh bại Anh trên chấm penalty với kết quả 3-2. Tuy nhiên anh đã để lại một hình ảnh xấu sau trận chung kết.

Jack Grealish bên tuyển Anh không được đá chính, chỉ vào sân ở hiệp phụ. Không lâu sau đó, anh đã bị Jorginho hạ gục bằng một pha vào bóng thô bạo. Grealish nằm sân đau đớn. Jorginho chỉ bị rút thẻ vàng, nhiều ý kiến cho rằng đây là một hình phạt quá nhẹ, Frank Lampard cũng cho rằng người học trò cũ của mình ở Chelsea xứng đáng bị đuổi khỏi sân.

Frank Lampard and Alan Shearer claim Jorginho was lucky to avoid red card for Jack Grealish foul in Euro 2020 final - Bóng Đá

 Jack Grealish nằm sân đau đớn sau pha phạm lỗi của Jorginho.

Trên sóng BBC, bình luận viên Karen Carney cũng thể hiện sự bất bình: "Tôi nghĩ hành động đó thật sự quá thô bạo. Đó là một pha vào bóng gây sốc của Jorginho."

Bất chấp những chỉ trích này, Jorginho đang có một năm 2021 như mơ với những danh hiệu lớn. Anh có nhiều đóng góp và kết thúc mùa giải với chức vô địch Champions League với Chelsea, rạng sáng nay cùng đội tuyển quốc gia giành danh hiệu châu lục. Emerson Palmieri cũng có 2 danh hiệu này trong hồ sơ nhưng không có nhiều đóng góp như Jorginho.

Đội tuyển Ý vô địch châu Âu lần thứ hai trong lịch sử:

 
Thanh Vũ | 13:13 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục