Sao Chelsea bị chấm điểm 3/10

18:22 Thứ bảy 24/09/2022

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Tam sư lại trải qua một đêm thất vọng, bởi thất bại 0-1 của đội nhà trước Ý ở Nations League.

 

Trận thua đó khiến thầy trò HLV Gareth Southgate phải xuống chơi ở nhóm B Nations League. Đội tuyển Anh đang có chuỗi 5 trận không thắng, và Southgate đang phải chịu áp lực thực sự trước thềm World Cup diễn ra vào tháng 11. Trận đấu cuối cùng của Tam sư trước khi họ tranh tài ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra vào thứ Hai tới, trên sân nhà của Đức.

 - Bóng Đá

 Sterling và dàn sao tuyển Anh không có được phong độ tốt.

Thật sự thì các học trò của Southgate đã chơi khá tồi trước Ý. Trong đó, ngôi sao của Chelsea, Raheem Sterling có màn trình diễn nhạt nhoà và chịu nhiều chê bai.

Tờ The Guardian viết về Sterling: "Một trong những trụ cột của đội tuyển Anh đã gặp phải một cú sốc. Mỗi lần chạm bóng, cậu ấy đều phải nhận một cú tắc bóng. Cậu ấy liên tục để mất bóng. Một mối lo ngại lớn. Điểm 3/10."

Thực sự thì Sterling đã chơi dưới sức trước Ý. Anh chỉ để lại một khoảnh khắc ấn tượng, đó là giành được một quả đá phạt ở rìa vòng cấm sau một pha chạy chỗ xuất sắc. Dù sao, màn trình diễn kém cỏi đó không khiến anh mất suất chính thức trong màu áo đội tuyển Anh. Ngôi sao của Chelsea đã thi đấu rất xuất sắc tại EURO 2020, và cho World Cup tới, Tam sư cần anh với màn trình diễn đỉnh cao tương tự.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:24 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục