Sao Chelsea bất mãn, Bayern sẵn sàng chi 75 triệu để thâu tóm

15:16 Chủ nhật 28/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ nước Đức muốn lợi dụng sự bất mãn của ngôi sao thuộc biên chế Chelsea để lôi kéo cầu thủ này.

Mason Mount là sản phẩm của học viện Chelsea. Tỏa sáng rực rỡ dưới triều đại Frank Lampard, cho đến khi Thomas Tuchel lên nắm quyền, Mount tiến bộ vượt bậc và hiện là nhân tố chủ chốt trong màu áo CLB lẫn ĐTQG. Tuy nhiên những ngày qua, truyền thông đồn đoán tiền vệ sinh năm 1999 bất mãn với The Blues vì chỉ nhận mức lương 75.000 bảng/tuần, thấp nhất tại Stamford Bridge.

Nguồn tin thân cận của Mount tiết lộ: “Anh ấy ở Chelsea từ khi còn là một cậu bé, nhưng dù đi lên từ học viện, anh ấy không cảm thấy mình được đối xử hay công nhận giống như những cầu thủ được mua về với số tiền lớn.”

Bayern chiêu mộ Mason Mount - Bóng Đá

 Bayern đưa Mount vào tầm ngắm.

Mirror dẫn nguồn từ Bavarian Football Works cho biết, Bayern Munich sẵn sàng kiểm tra quyết tâm giữ chân Mason Mount của Chelsea. Gã khổng lồ nước Đức định giá tuyển thủ Tam Sư ở mức khoảng 75 triệu euro, khi hợp đồng của Mount với đội chủ sân Stamford Bridge đáo hạn vào năm 2024.

Bayern Munich là thế lực đáng sợ của bóng đá châu Âu, họ không ngừng tăng cường lực lượng để duy trì sức mạnh và giữ vững vị thế của mình. Mason Mount với tài năng đã được khẳng định, chỉ mới 22 tuổi, còn một quãng thời gian dài phía trước để phát triển, hoàn toàn phù hợp với định hướng cũng như chiến lược của Hùm xám.

Sự thăng tiến của Mason Mount từ cấp độ đội trẻ Chelsea

 
Endo | 14:18 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục