Sao Chelsea bắn tín hiệu cho Bayern

22:22 Thứ sáu 28/01/2022

TinTheThao.com.vnBayern Munich hiện rất được lòng một mục tiêu trên TTCN và đó là điều kiện để họ hoàn tất thương vụ.

 

Video Christensen trả lời phỏng vấn

Sau khi giữ chân thành công cựu binh Thiago Silva thêm một năm nữa, BLĐ Chelsea tham vọng sẽ thuyết phục được cả Andreas Christensen và Antonio Rudiger tái ký hợp đồng. Tuy nhiên, tiền bạc có vẻ là trở ngại lớn của cuộc đàm phán giữa Christensen và Chelsea.

Trung vệ người Đan Mạch mong chờ một mức lương mà Chelsea không thể đáp ứng. Điều này dẫn đến thông tin cựu sao Gladbach hiện lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich và Barcelona. Đây là 2 CLB quan tâm Christensen sát sáo nhất khi cầu thủ này chuẩn bị đáo hạn hợp đồng với Chelsea.

Bayern vượt mặt Barca chiêu mộ sao Chelsea - Bóng Đá

 Christensen coi trọng Bayern hơn Barca.

Theo nguồn tin từ Bayer Insider, gã khổng lồ xứ Bavaria mới đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua. Các cuộc đàm phán với đại diện của Christensen đang diễn ra. Người đại diện cầu thủ này không hài lòng với đề nghị của Bayern cho đến nay nhưng gia đình của ngôi sao sinh năm 1996 đã báo hiệu rằng họ sẵn sàng chuyển đến Munich.

Dù vậy, để tiến đến việc hoàn tất thương vụ, Bayern cần đáp ứng khoản tiền lương và chi phí cao dành cho Christensen. Trước đó, cầu thủ 25 tuổi yêu cầu mức lương 12 triệu euro/tuần.

Ở một diễn biến khác, Die Roten sớm tìm ra phương án mua trung vệ khác. Đó là Matthias Ginter thuộc biên chế Gladbach. Với Ginter, Bayern có thể chi trả ít tiền hơn so với vụ Christensen.

Lữ Phong | 21:52 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục