Sao Cavaliers: Stephen Curry không nằm trong top 10 cầu thủ tại NBA

05:10 Thứ ba 15/08/2017

TinTheThao.com.vnStephen Curry không có tên trong danh sách 10 cầu thủ xuất sắc nhất đang thi đấu tại NBA do Dahntay Jones lựa chọn.

Trên Mickstape, Dahntay Jones không ngần ngại đưa ra quan điểm cá nhân về danh sách top 10 cầu thủ xuất sắc nhất hiện đang thi đấu tại NBA. Nếu như top 1 LeBron James không gây chút sao động. Thì đáng chú ý là cái tên Stephen Curry thậm chí còn không được liệt kê. MVP NBA Final 2017 Kevin Durant xếp thứ ba sau cả Kawhi Leonard. Trong khi đó MVP NBA 2017 Russell Westbrook cũng chỉ có thể đứng ở vị trí thứ sáu.

Stephen-Curry-1

 Stephen Curry không có tên trong top 10 NBA do Dahntay Jones lựa chọn.

Cụ thể danh sách do tay ném vừa trải qua mùa giải 2016-17 cùng Cleveland Cavaliers bình chọn như sau:

1. LeBron James

2. Kawhi Leonard

3. Kevin Durant

4. John Wall

5. Paul George

6. Russell Westbrook

7. James Harden

8. Chris Paul

9. Karl-Anthony Towns

10. Anthony Davis

Dĩ nhiên khi đưa ra những lựa chọn trên, Dahntay Jones đã gặp không ít phản hồi thiếu tích cực từ bộ phận người hâm mộ, nhất là các CĐV trung thành của Golden State Warriors. Điều này cũng dễ hiểu khi trong vòng 4 mùa giải gần đây Stephen Curry đã hai lần nhận giải MVP toàn mùa góp công không nhỏ giúp các chiến binh thành Oakland 3 lần liên tiếp vào loạt trận chung kết tổng trong đó có hai chức vô địch cùng trước đối thủ Cavaliers. Ở mùa giải vừa qua, chính Warriors là đội đánh bại CAVs ở loạt chung kết tổng qua đó lần thứ năm vô địch giải bóng rổ nhà nghề Mỹ.

Dahntay-Jones-1

 Dahntay Jones và LeBron James.

Không ít người hâm mộ cho rằng tính ganh ghét khiến Jones không thừa nhận ngôi sao Warriors. Tuy nhiên cũng có một số ít người hâm mộ cho rằng lý do khiến Jones không lựa chọn Curry đơn giản vì ai cũng biết mối quan hệ không tốt giữa ngôi sao này và LeBron James. King LeBron được xem là người có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong phòng thay đồ Cavaliers.

Nói về sự lựa chọn của mình Dahntay Jones cho biết: "Mọi người nổi giận khi tôi không chọn anh ấy trong top 10 cầu thủ hàng đầu tại NBA. Với tôi, điều đó không ảnh hưởng gì."

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 03:10 15/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục