Sao Burnley hết lời khen một cầu thủ Man Utd: Vĩ đại nhất

22:03 Thứ ba 08/02/2022

TinTheThao.com.vnPhát biểu trước trận đấu, Aaron Lennon đã dành cho một ngôi sao bên phía Manchester United nhiều lời 'có cánh'.

 

Rangnick chia sẻ về Ronaldo 

Rạng sáng mai, Manchester United sẽ có chuyến làm khách đến sân Turf Moor để chạm trán Burnley - một cơ hội vô cùng thuận lợi để họ giành lấy 3 điểm và tiếp tục trụ vững ở vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng. 

Cầu thủ chạy cánh của Burnley, Aaron Lennon chia sẻ, anh và Cristiano Ronaldo đã có một vài cuộc trò chuyện vui vẻ sau những lần đối đầu nhau. Anh khẳng định, Ronaldo có lẽ là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử, và đồng thời cũng là nguồn cảm hứng của mình.

Trao đổi với The Times, cựu cầu thủ của Tottenham Hotspur chia sẻ (dẫn lời bởi Utdinfocus):

Sao Burnley hết lời khen một cầu thủ Man Utd: Vĩ đại nhất - Bóng Đá

 Lennon khen ngợi Ronaldo. 

"Chúng tôi đều nói đùa về việc cả hai vẫn còn đang đối đầu nhau sau ngần ấy năm."

“Ronaldo nghĩ rằng tôi lớn tuổi hơn anh ấy, chúng tôi đã cười về điều đó. Anh ấy hỏi, 'Bây giờ anh bao nhiêu tuổi?' Tôi nói với Ronaldo rằng tôi mới 34 tuổi và anh ấy nói, 'Cái gì?!'. Tôi đáp lại, 'Tôi biết mà, tôi đã chơi bóng từ lâu rồi."

“Tôi đã từng đối đầu với Ronaldo một vài lần trước đây. Thường thì cả hai cùng chơi ở hành lang cánh, thế nên chúng tôi sẽ luôn chạm mặt và trò chuyện rất vui vẻ."

“Ronaldo là một hiện tượng. Anh ấy có lẽ là người vĩ đại nhất. Tôi rất tôn trọng anh ấy. Ronaldo là nguồn cảm hứng cho tôi."

Huỳnh Phong | 21:33 08/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục