Sao bự PSG đã biết '1 điều' về Man Utd nhưng khen ngợi Solskjaer hết nấc

15:30 Thứ ba 15/01/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao Edinson Cavani đã dành những lời có cánh cho huấn luyện viên người Na Uy sau những thành tích ấn tượng cùng Quỷ đỏ trong gần một tháng qua.

Tiền đạo người Uruguay vẫn đang dành những năm tháng đỉnh cao trong sự nghiệp trong màu áo Paris Saint-Germain, và vào tháng sau họ sẽ đối đầu với Manchester United tại vòng loại trực tiếp. Đây có thể là trận đánh quyết định tương lai của Solskjaer tại Old Trafford.

Và mới đây, Edinson Cavani đã rất ấn tượng với 'sự thay đổi đầy năng lượng' mà huyền thoại 45 tuổi đã mang đến Man Utd kể từ khi thay thế Jose Mourinho vào ngày 19/12/2018. Cựu danh thủ người Na Uy dẫn dắt Quỷ đỏ thắng một mạch 6 trận, gần nhất là chiến thắng trước Tottenham Hotspur.

Sao bự PSG bất ngờ

 Cavani ấn tượng với những thành tích gần đây của Man Utd.

"Manchester, chúng tôi phải nghĩ về bản thân mình chứ không phải họ", anh nói. "Chúng tôi cần suy nghĩ về những gì phải làm với tư cách là một đội bóng lớn, biết những phẩm chất và lỗi lầm của mình để sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo, theo cách tốt nhất và phù hợp nhất.

Chúng tôi biết United đã trải qua một giai đoạn tiêu cực, nhưng sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện đã mang đến điều mới mẻ, một nguồn năng lượng khác biệt. Họ bắt đầu có được những kết quả ấn tượng, tạo ra nhiều động lực và điều đó cũng là bình thường. Nhưng chúng tôi sẽ nghiên cứu họ cụ thể hơn vào thời điểm trong trận đấu chứ không phải trước đó".

Sau đó, Cavani cũng có chút mở lòng về mối quan hệ với Neymar và Kylian Mbappe tại PSG, anh chia sẻ: "Tất cả chỉ là về thời gian, công việc với bất kỳ cầu thủ bóng đá nào, dù là một hoặc nhiều người và tôi nghĩ mọi người đều có những phản ứng khác nhau. Năng lượng giữa chúng tôi cũng là khác nhau và tôi nghĩ rằng, theo thời gian, sự kết nối giữa chúng tôi đã phát triển".

Sao bự PSG bất ngờ

 Neymar và Cavani từng có chút mâu thuẫn ở cả CLB cũng như trên tuyển quốc gia.

Man Utd sẽ tiếp đón PSG trên sân nhà ở trận lượt đi vào ngày 12 tháng 2, trong khi lượt về sẽ được tổ chức vào tháng 3. Chắc chắn Quỷ đỏ không muốn người hâm mộ thất vọng về một mùa giải "vứt đi" tại Premier League, trong khi đại diện Ligue 1 chưa bao giờ hết khao khát với chiếc cúp tai voi.

Dù vậy, trước khi đến với cuộc đụng độ này, Man Utd có lẽ phải giải quyết gọn nhẹ Brighton & Hove Albion vào cuối tuần để an tâm hơn với khoảng cách mà họ bị Chelsea của Maurizio Sarri bỏ lại trên bảng xếp hạng giải đấu cao cấp nhất xứ sương mù.

Vũ Quang Toản | 14:25 15/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục