Sao Brazil: "Thương thảo với Liverpool đi vào ngõ cụt và họ bỏ cuộc"

19:17 Thứ sáu 10/09/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo xứ Samba hồi tưởng lại phi vụ đổ vỡ sau khi đã lọt vào tầm ngắm của The Kop.

Sau 5 năm thi đấu cho Jiangsu Suning, Alex Teixeira đã tái xuất châu Âu hè này theo phi vụ gia nhập Besiktas. Trước khi chuyển sang Trung Quốc thi đấu hồi năm 2016, tiền đạo Brazil từng thu hút sự quan tâm từ Liverpool, nhưng thương vụ tiềm năng chưa bao giờ hoàn tất.

Mới đây, Teixeira đã cùng đồng hương và cũng là đồng đội mới tại Thổ Nhĩ Kỳ - Josef de Souza thực hiện cuộc phỏng vấn với ấn phẩm A Spor. SportWitness dẫn lại chia sẻ của Teixeira về quyết định đầu quân cho Besiktas, cũng như phi vụ hụt đến The Kop: "Tôi tập luyện tại Brazil và Josef đã thuyết phục tôi. Cậu ấy có thể trở thành 1 HLV giỏi trong tương lai."

Texeira has revealed why a move to Anfield never materialled - Bóng Đá

Teixeira từng lọt vào mắt xanh của Liverpool nhờ phong độ ấn tượng trong màu áo Shakhtar Donetsk.

"Josef và tôi quen biết nhau. Có nhiều lời mời hấp dẫn hơn, nhưng suất dự Champions League cũng như mối quan hệ bạn bè gần gũi đã mang chúng tôi về thi đấu cùng nhau ở Besiktas.

Khi tôi chia tay Shakhtar, chuyện chuyển nhượng lan truyền như thể tôi đã chọn tiền thay về Premier League. Premier League là giải đấu hay nhất thế giới. Không may khi các cuộc thương thảo với Liverpool đã đi vào ngõ cụt và họ bỏ cuộc.

Khi tôi cảm thấy thất vọng, 1 lời đề nghị tốt đã đến từ Trung Quốc mà tôi không thể chối từ. Tôi ra quyết định hoàn toàn hợp lý."

Highlights: Liverpool 2-0 Bologna (Tháng 8/2021)

 
Phụng Sồ | 18:19 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục